รีเซต
ช่วยยันอีกเสียง! ดร็อกบา เผย แลมพาร์ด กำลังเจรจาเพื่อรับงานคุมทีมเชลซีจริง

ช่วยยันอีกเสียง! ดร็อกบา เผย แลมพาร์ด กำลังเจรจาเพื่อรับงานคุมทีมเชลซีจริง

ช่วยยันอีกเสียง! ดร็อกบา เผย แลมพาร์ด กำลังเจรจาเพื่อรับงานคุมทีมเชลซีจริง
boston2018
23 มิถุนายน 2562 ( 15:38 )
688
8

อดีตกองกลางของ “สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวว่า จะกลายเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และล่าสุด เพื่อนของเขา และ อดีตกองหน้าของทีม ก็มาร่วมยืนยันอีกเสียง

(Mitch Gunn / Shutterstock.com)

ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าจอมถล่มประตูของ เชลซี ออกมายืนยันว่า เพื่อนของเขาอย่าง แฟรงก์ แลมพาร์ด กำลังเจรจากับทีม เพื่อเข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่จริง ในการไลฟ์สดผ่าน อินสตราแกรม ครั้งล่าสุด

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ต้นสังกัดของ แลมพาร์ด ยืนยันว่า จะไม่มีการพิจารณาปล่อยตัวอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษไปคุมทีมอื่นในซัมเมอร์นี้ แต่ เชลซี ก็คาดหวังจะให้อดีตกองกลางที่ครองสถิติยิงประตูมากที่สุดกับสโมสร มารับงานคุมทีมให้ได้ หลังจากเพิ่งเสีย เมาริซิโอ ซาร์รี่ ไปคุมทีม ยูเวนตุส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าของ “สิงห์บลูส์” ที่เพิ่งถ่ายรูปคู่กับ แลมพาร์ด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ที่ลอนดอน ยืนยันผ่านการไลฟ์สดครั้งล่าสุดว่า เพื่อของเขา กำลังเจรจากับทีมเก่าอยู่จริง

“เขาคนนั้น กำลังคุยกับทีมอยู่ในตอนนี้ เพื่องานที่ว่า เขาคือ แฟรงก์ แลมพาร์ด” ดร็อกบา กล่าว ก่อนจะทิ้งท้ายกับแฟนบอล ว่า “ใจเย็น. ใจเย็น ๆ กันไว้”

นอกจากนี้ ดร็อกบา ยังพูดอีกประเด็นเกี่ยวกับทีมเก่าของเขา หลังเพิ่งเสีย เอเด็ง อาซาร์ ให้เรอัล มาดริด ด้วยมูลค่า 130 ล้านปอนด์ โดยเชื่อว่า ทีมเก่าของเขาต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังจากไม่มีสตาร์ทีมชาติเบลเยียม อย่างแน่นอน

 

ยอดนิยมในตอนนี้