รีเซต
เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ! ตอร์เรส ยก เจอราร์ด คือคู่หูดีที่สุด ตั้งแต่เล่นร่วมกันมา

เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ! ตอร์เรส ยก เจอราร์ด คือคู่หูดีที่สุด ตั้งแต่เล่นร่วมกันมา

เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ! ตอร์เรส ยก เจอราร์ด คือคู่หูดีที่สุด ตั้งแต่เล่นร่วมกันมา
Supanat
24 มิถุนายน 2562 ( 18:16 )
678
7

เฟอร์นันโด ตอร์เรส ได้ออกมายกย่องถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือคู่หูที่ดีที่สุด หลังเจ้าตัวประกาศแขวนสตั๊ดไปก่อนหน้านี้

Mitch Gunn / Shutterstock.com

เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช กล่าวยกย่องถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในสมัยที่เคยเล่นร่วมกันในถิ่น แอนฟิลด์ ว่าเป็นคนที่มีมิติในการเล่น คอยสร้างความแตกต่างให้กับทีม หลังจากที่ได้ออกมาประกาศเลิกเล่น โดยจะยุติเส้นทางในอาชีพนักฟุตบอล ตลอด 18 ปี ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และเชลซี  ปัจจุบันกำลังค้าแข้งอยู่ในเจลีก กับ ซากัน โทสุ ตั้งแต่ย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปีที่ผ่านมา และล่าสุดเขาได้มีการประกาศรีไทร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตอร์เรส ได้ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดในงานแถลงข่าวที่โตเกียวเมื่อวานนี้ โดยได้มีการพูดถึงชื่อนักเตะที่เขาประทับใจมากที่สุด ซึ่งดาวยิงรายนี้เคยผ่านการเล่นร่วมกับกองกลางระดับท็อปอย่าง ชาบี เออร์นันเดส และอันเดรส อิเนียสต้า ในทีมชาติสเปน แต่เขาได้ยกย่องถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด  คู่หูที่เล่นร่วมกัยที่ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะที่ประทับใจมากที่สุดตั้งแต่ที่เคยเล่นร่วมกันมา

“สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดมา นับตั้งแต่ที่เคยได้เล่นร่วมกับเขา” ตอร์เรสกล่าว

“เขาเป็นนักเตะที่มีความสมบูรณ์แบบ ในการเล่นอย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่าระดับการเล่นของตัวเองนั้นแตกต่างกันมากจริงๆ ในยามลงเล่นร่วมกับเขา มันเป็นช่วงเวลา 3 ปีครึ่ง ที่มหัศจรรย์มากในการเล่นร่วมกับ สตีเว่น ที่ลิเวอร์พูล และอยากย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น แม้เพียงนาทีเดียวก็ตาม”

เฟอร์นันโด ตอร์เรส ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งมาอย่างมากมาย เป็นคนที่สามารถทำสกอร์ให้ “กระทิงดุ” ในฟุตบอล ยูโร 2008 นัดชิงชนะเลิศ มีส่วนร่วมในการพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ครั้งแรกในปี 2010 รวมไปถึงฟุตบอลยูโร ปี 2012

ส่วนในระดับสโมสรพา เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2012 รวมไปถึง ยูฟ่า ยูโรป้าลีก และเอฟเอ คัพ อีกทั้งยังสามารถพา แอตฯ มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้ในปี 2018 ที่ผ่านมา

 

ยอดนิยมในตอนนี้