รีเซต
ไม่เห็นค่าก็ไม่อยู่! ราฟา เบนิเตซ จะลา นิวคาสเซิล หลังหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้

ไม่เห็นค่าก็ไม่อยู่! ราฟา เบนิเตซ จะลา นิวคาสเซิล หลังหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้

ไม่เห็นค่าก็ไม่อยู่! ราฟา เบนิเตซ จะลา นิวคาสเซิล หลังหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้
boston2018
24 มิถุนายน 2562 ( 19:17 )
924
9

หลังมีปัญหาระหองระแหงเรื่องสัญญาใหม่มาตลอดฤดูกาล ล่าสุด “เอล ราฟา” ก็จะไม่อยู่กับทีม “สาลิกาดง” ในฤดูกาลที่จะมาถึงอีกต่อไป

(photo-oxser / Shutterstock.com)

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะออกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดเดือนนี้ เพราะหมดสัญญากับทีม แต่ไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่จากต้นสังกัด

โดยเรื่องดังกล่าว ได้รับการยืนยันจากแถลงการณ์จากถิ่น เชนต์ เจมส์ ปาร์ก ที่เพิ่งออกมา โดยระบุเนื้อหาดังนี้

“เราผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของเรา จะออกจากตำแหน่งในทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลังสัญญาจะหมดลงในวันที่30 มิถุนายน 2019

“เราได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อพยายามที่จะขยายสัญญาของราฟาออกไป ก่อนช่วงเวลาดังกล่าวจะมาถึง อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถจะหาข้อสรุปที่ลงตัวกับราฟาและตัวแทนของเขาได้

“นอกจากนี้ทีมงานของเขาอันได้แก่ ปาโก เดอ มิเกล โมเรโน, อันโตนิโอ โกเมซ เปเรซ และ ไมค์ อันเทีย ที่จะออกจากสโมสร ไปพร้อมกันในวันที่ 30 มิถุนายน

“เราขอขอบคุณ ราฟา และทีมงาน สำหรับความพยายามของพวกเขาตลอช่วงเวลา3 ปีที่ผ่านมา และ พวกเขาล้วนมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาทั้งสิ้น

“เราขอขอบคุณไปถึงบรรดาผู้สนับสนุน รวมไปถึง นักเตะ และ ทีมงาน สำหรับความอดทน ตลอดช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน ในช่วงที่ผ่านมา

“กระบวนการสรรหาผู้ที่เหมาะสมมารับตำแหน่งต่อไป จะเริ่มขึ้นทันทีในตอนนี้เลย”

โดย สกาย สปอร์ตส์ รายงานข่าวว่า เบนิเตซ ได้รับข้อเสนอก้อนโตในการย้ายไปคุมทีม ต้าเหลียง อี้ฟาน ในไซนีส ซูเปอร์ลีก โดยเชื่อว่า ข้อเสนอดังกล่าว มีมูลค่าราว 12 ล้านปอนด์ต่อปี และจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในลีกทันที

โดยสัญญากับ “สาลิกาดง” เบนิเตซ ได้รับค่าเหนื่อยปีละ5 ล้านปอนด์

 

ยอดนิยมในตอนนี้