รีเซต
ใครไม่เก๋า ฉลามเก๋า! ชลบุรี เซ็นแข้งรายที่ 4 ปิดดีล วิทยา หมัดหลำ จาก บีจี ปทุมฯ

ใครไม่เก๋า ฉลามเก๋า! ชลบุรี เซ็นแข้งรายที่ 4 ปิดดีล วิทยา หมัดหลำ จาก บีจี ปทุมฯ

ใครไม่เก๋า ฉลามเก๋า! ชลบุรี เซ็นแข้งรายที่ 4 ปิดดีล วิทยา หมัดหลำ จาก บีจี ปทุมฯ
kentnitipong
25 มิถุนายน 2562 ( 14:37 )
435

ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออกในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 จัดการคว้าตัว วิทยา หมัดหลำ กองกลางจอมเก๋าจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วยเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2

โดย “เจ้ายา” เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญา และเปิดตัวอย่างเป็นทางที่สำนักงานสโมสร ชลบุรี เอฟซี โดยมีคุณศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม เป็นสักขีพยาน

“ลำดับแรกเลย ผมคงต้องขอขอบคุณ พี่บอล (คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง) ผู้จัดการทีม และ “โค้ชสะสม” ที่ไว้ใจ และเลือกให้ผม เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 นี้ แน่นอนครับว่า ผมเองรู้สึกดีใจ และมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสย้ายมาลงเล่นให้กับทีม ที่มีเกียรติประวัติมากมายอย่าง ชลบุรี เอฟซี”

“บรรยากาศที่นี่ อยู่กันเหมือนเป็นครอบครัว มันอบอุ่นครับ แม้ผมจะอายุมาก แต่ทุกๆคน ก็ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือผมในการฝึกซ้อม และปรับตัวเป็นอย่างดี ผมสัมผัสได้จากการเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมที่นี่ ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เต็มๆ”

“ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกๆคนนะครับ ท่านประธานสโมสร, ทีมงานสต๊าฟโค้ช, นักเตะในทีม รวมถึง แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคน ก็อยากให้เข้ามาสนับสนุน มาเชียร์ มาให้กำลังใจกันในสนามเยอะๆครับ ผมจะพยายามเค้นฟอร์มเก่งของตัวเอง จะนำเอาประสบการณ์ที่มีมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ ขอบคุณครับ” “เจ้ายา” กล่าว

สำหรับ วิทยา หมัดหลำ เกิดเมื่อวันที่  6 ต.ค. 28 เป็นชาว จ.สงขลา ผ่านการค้าแข้งในลีกสูงสุด ของ เมืองไทย มาแล้วมากมาย ทั้ง แบงค็อก ยูไนเต็ด, บีที ปทุม ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

 

ยอดนิยมในตอนนี้