รีเซต
ยังช้อปต่อ! บิ๊กขจร ยืนยัน ทรู แบงค็อก รอปิดดีลแข้งใหม่ คั่วแชมป์ ไทยลีก 2019

ยังช้อปต่อ! บิ๊กขจร ยืนยัน ทรู แบงค็อก รอปิดดีลแข้งใหม่ คั่วแชมป์ ไทยลีก 2019

ยังช้อปต่อ! บิ๊กขจร ยืนยัน ทรู แบงค็อก รอปิดดีลแข้งใหม่ คั่วแชมป์ ไทยลีก 2019
kentnitipong
26 มิถุนายน 2562 ( 17:37 )
219
1

ขจร เจียรวนนท์ นายใหญ่สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่าทีมกำลังปิดดีลนักเตะรายใหม่เข้ามาสู่ทีม เพื่อลุ้นแชมป์ ในฤดูกาลล่าสุด

Photo / Supanat Charoenrat

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สโมสร ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัว เจย์ซี จอห์น กองหน้าชาวบาร์เรน คัมแบ็กทีมในรอบที่สอง

ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการที่ตัดสินใจถึงอดีตนักเตะของทีมคัมแบ็คสู่ถิ่น ทรู สเตเดี้ยม อีกครั้งว่า “ทางสโมสรได้ตัดสินใจเชิญ โจโจ้ กลับมา หลังจากเราจะมีการเปลี่ยนโควต้าเอเชียในช่วงกลางเลกนี้ แทนที่ของ ไมค์ ฮาร์เวนาร์ กองหน้าของทีม สำหรับไมค์ นั้น ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เพราะด้วยสไตล์การเล่นของเขาอาจจะยังไม่เข้าระบบทีม จึงตัดสินใจเลือกที่จะถอดชื่อนักเตะรายนี้ออกจากทีมเลกสองนี้”

“สาเหตุที่เลือกโจโจ้ เพราะว่าเขาเป็นอีกคน ที่มีความคุ้นเคยกับสโมสร รู้ถึงสไตล์การเล่นในไทยลีก รวมไปถึงเข้าใจในแท็กติกของโค้ชมาโน่ด้วย ซึ่งคือสิ่งที่สำคัญที่เราต้องการในช่วงนี้ บวกกับเรากำลังหานักเตะในตำแหน่งหน้าต่ำอยู่พอดี และตรงกับเวลาที่ โจโจ้ อยากกลับมาด้วยพอดี”

นอกจากนี้ยังได้กล่าวถึงการเสริมทัพในเลกที่สอง หลังจากที่ได้นักเตะดีกรีทีมชาติบาร์เรน อีกว่า “ขณะนี้กำลังพิจารณากับนักเตะในรายอื่นๆ อยู่ ที่ทีมจะเสริมเข้ามาในช่วงเลกที่สองนี้ โดยยังไม่มีการสรุปใดๆ ทั้งสิ้น แต่ได้ถ้ามีการตกลงกันอย่างลงตัวแล้ว ทางสโมสรจะรีบแถลงให้ทราบโดยทันที

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามแข่งขันในช่วงเลกที่สอง พบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 17.45 น.

 

ยอดนิยมในตอนนี้