รีเซต
รักจริงหวังแต่ง! บาเยิร์น มิวนิค ยังหวังดึง ซาเน่ ร่วมทีมเป็นเป้าหมายแรก

รักจริงหวังแต่ง! บาเยิร์น มิวนิค ยังหวังดึง ซาเน่ ร่วมทีมเป็นเป้าหมายแรก

รักจริงหวังแต่ง! บาเยิร์น มิวนิค ยังหวังดึง ซาเน่ ร่วมทีมเป็นเป้าหมายแรก
boston2018
27 มิถุนายน 2562 ( 20:34 )
509
3

“เสือใต้” มีข่าวกับปีกทีมชาติเยอรมนีตั้งแต่เริ่มเปิดตลาด และปัจจุบันเขายังหวังจะคว้าตัวดาวเตะของ “เรือใบสีฟ้า” ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

(Alizada Studios / Shutterstock.com)

ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทีมซัมเมอร์นี้ ของ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่าจะเคยโดนปฏิเสธข้อเสนอไปก่อนหน้านี้ ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี

จากรายงานของ สกาย ระบุว่า แนวรุกวัย23 ปี ชาวเยอรมนี ต้องการหวนคืนสู่บุนเดสลีกา หลังย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2016

เป็นที่เข้าใจกันว่า การทำธุรกิจในตลาดนักเตะของบาเบิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ ขึ้นอยู่กับลว่า พวกเขาสามารถปิดดีลกับ ซาเน่ ในเงื่อนไขส่วนตัวได้หรือไม่เท่านั้น

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเกจ์ ประธานสโมสรของ บาเยิร์น กล่าวว่า สโมสรยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให่กับ ซาเน่ และจะไม่ทำเช่นนั้นจนกว่านักเตะจะแสดงเจตนารมณ์ว่าอยากย้ายมาร่วมทีมในอนาคต

ซาเน่ ลงสนามให้กับ ซิตี้ ในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา 46 นัด ยิงไป 16 ประตู โดยเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 21 นัดจากทั้งหมด 38 เกม

โดยตัวเลือกสำรองของ “เสือใต้” ในกรณีที่พลาด ซาเน่ คือรายของ ติโม แวร์เนอร์ ของ อาร์เบ ไลป์ซิก โดยทั้ง 2 สโมสร ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้วก่อนหน้านี้ แต่ บาเยิร์น ระงับการเจรจาในเวลาต่อมา เนื่องจากหวังจะได้ตัวนักเตะแบบฟรี ๆ เมื่อนักเตะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า

นอกจากนี้ บาเยิร์น ยังคงให้ความสนใจในตัว คัลลัม ฮัดสัน โอดอย นักเตะดาวรุ่งของเชลซี หากแต่ “สิงบลูส์” ไม่มีความต้องการจะขายดาวเตะวัย18 ปีรายนี้ออกไปจากทีม

 

ยอดนิยมในตอนนี้