รีเซต
กลับยานแม่! เชียงราย ประกาศตั้ง “คาร์ลอส” รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค

กลับยานแม่! เชียงราย ประกาศตั้ง “คาร์ลอส” รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค

กลับยานแม่! เชียงราย ประกาศตั้ง “คาร์ลอส” รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค
Supanat
28 มิถุนายน 2562 ( 15:40 )
394
2

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง  คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า เข้ามาเป็น ผอ.เทคนิค หลังเพิ่งโดนปลดจากตำแหน่ง เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี

สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงการณ์แต่งตั้ง คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า (Carlos Eduardo Parreira) เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค (Technical Director) ของสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกสองฤดูกาล2019

สำหรับ คาร์ลอส เริ่มต้นการทำงานในตำแหน่งโค้ชเมื่อปี 2005 ที่สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิลด้วยการเป็นโค้ชฟิตเนสให้กับทีมชาติบราซิ รุ่นอายุไม่เกิน 15 กับ 17 ปี และรับงานโค้ชฟิตเนสให้กับทีมดังๆอย่างฟลูมิเนเซ่ ต่อมาในปี 2006 รับงานผู้ช่วยโค้ชที่ประเทศมาเลเซีย กับทีม M.P.P.J และผู้ช่วยโค้ชที่ วู่ฮัน กวางจู, ปี 2010 คาร์ลอสเป็นหนึ่งในทีมสต๊าฟของ คาร์ลอส อัลแบร์โต้ ปาร์ไรร่า (ซึ่งพาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์โลก 1994) กับการคุมทีมชาติแอฟริกาใต้ ชุดฟุตบอลโลก 2010 ต่อมาเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับทีมในระดับเซเรียบี ที่ประเทศบราซิลในอีกหลายๆทีม จนกระทั่งในปี 2016 ได้รับแต่งตั้งให้คุมทีมแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกากับทีม ลาสเวกัส ยูไนเต็ด

ก่อนจะเดินทางมายังประเทศไทยในปี 2017 โดยรับตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชให้กับ อเล็กซานเดร กาม่า และในปีเดียวกันได้พา เชียงราย ซิตี้ ซึ่งแต่เดิมอยู่ในลีกT4 ก่อนจะเลื่อนชั้นสู่ในลีกT3 ได้สำเร็จ, ปี2018 เจ้าตัวได้ย้ายเข้ารับตำแหน่งโค้ชให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ที่เล่นอยู่ในไทยลีกT2 ก่อนจะพาเชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้นมาเล่นในลีกสูงสุดT1 ได้สำเร็จในปี 2019 จากนั้นเลกสองได้ย้ายกลับมายังถิ่นสิงห์ สเตเดียม ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เพื่อนำประสบการณ์มายกระดับและพัฒนาอะคาเดมี่ต่อไป

ยอดนิยมในตอนนี้