รีเซต
อดีตหอมหวาน! รองประธาน บาร์เซโลนา รับ เนย์มาร์ อยากกลับมาจริง

อดีตหอมหวาน! รองประธาน บาร์เซโลนา รับ เนย์มาร์ อยากกลับมาจริง

อดีตหอมหวาน! รองประธาน บาร์เซโลนา รับ เนย์มาร์ อยากกลับมาจริง
boston2018
28 มิถุนายน 2562 ( 17:15 )
513
5

ข่าวลือเรื่องการกลับมายัง”เจ้าบุญทุ่ม” ของสตาร์ชาวบราซิลเป็นข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุด รองประธานสโมสรของทีมจากสเปน ต้องออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

(Stefan Ugljevarevic / Shutterstock.com)

ยอร์ดี การ์โดเนอร์ รองประธานสโมสรของ บาร์เซโลนา ออกมายืนยันข่าวลือที่ว่า เนย์มาร์ ต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งกับทีมแชมป์ ลาลีกา อีกครั้ง ว่าเป็นความจริง

กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เคยค้าแข้งในคัมป์นู นาน 4 ปี ก่อนย้ายไปร่วมทีมแชมป์ลีกเอิง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในปี 2017

มีกระแสข่าวออกมาตั้งแต่ก่อนปิดฤดูกาลนี้ว่า สตาร์ชาวบราซิล ไม่มีความสุขในถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ อีกต่อไป และต้องการย้ายกลับมายังถิ่นที่เขาจากมา

ล่าสุด รองประธานสโมสรของ บาร์เซโลนา ก็ออกมายืนยันเรื่องราวนี้แล้ว

“ผมเชื่อว่า ข่าวที่ว่าเนย์มาร์ อยากกลับมานั้น เป็นเรื่องจริง” การ์โดเนอร์ กล่าว “(แต่) จะบอกว่าการทำงานเพื่อนำเขากลับมานั้น เป็นอะไรที่ผมไม่สามารถเห็นด้วยได้สักเท่าไหร่”

โดยมีการเชื่อกันว่า ถ้าหากสตาร์ชาวบราซิเลียน ย้ายทีมจริง จะมีการเก็งกำไรในตัวเขาจากทางต้นสังกัดอย่าง เปแอสเช ซึ่งเมื่อถามการ์โดเนอร์ ในเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เขาก็ยอมรับว่า

“เหมือนว่าเนย์มาร์ อยากจะกลับมาที่บาร์ซ่าจริง” แต่เขาก็เพิ่มเติมว่า ทีมของเขา ไม่สนใจที่จะนำนักเตะเข้ามาในทีมช่วงนี้ ซึ่งทีมมีปัญหาเรื่องงบดุลตามกฎ แฟร์เพลย์ทางการเงินอยู่ และ ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการติดต่อกันเลยด้วย

“เราจะไม่ดึงใครมาร่วมทีมง่าย ๆ แน่นอนในช่วงนี้ โดยเฉพาะกับนักเตะที่เราไม่เคยติดต่อด้วยอย่างเป็นทางการ”

 

ยอดนิยมในตอนนี้