รีเซต
เชื่อมั่น! วิลเลียน หนุน แลมพาร์ด จะประสบความสำเร็จถ้าได้เป็นผู้จัดการทีมเชลซี

เชื่อมั่น! วิลเลียน หนุน แลมพาร์ด จะประสบความสำเร็จถ้าได้เป็นผู้จัดการทีมเชลซี

เชื่อมั่น! วิลเลียน หนุน แลมพาร์ด จะประสบความสำเร็จถ้าได้เป็นผู้จัดการทีมเชลซี
boston2018
29 มิถุนายน 2562 ( 18:58 )
540
9

เป็นข่าวหนาหูมาหลายวัน สำหรับการเข้ามารับตำแหน่งใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของอดีตตำนานกองกลางทีม “สิงห์บลูส์” และ อดีตเพื่อนร่วมทีม ก็ออกมาหนุนหลังสิ่งนี้

(AP Photo/Nelson Antoine)

วิลเลียน ปีกบราซิลของ เชลซี ออกโรงหนุนอดีตเพื่อนร่วมอย่าง แฟรงก์ แลมพาร์ด ว่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก หากได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จริง

เชลซี อยู่ในระหว่างการเจรจากับ ดาร์บี เคาน์ตี้ ในการดึงแลมพาร์ม มาทำงานในทีมที่เขาสร้างชื่อมาในสมัยเป็นนักเตะ เพื่อแทนที่ของ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่ออกจากสโมสรไปรับงานกับ ยูเวนตุส

วิลเลียน เคยเล่นเคียงข้าง แลมพาร์ด ในฤดูกาล 2013/14 และเขาไม่สงสัยในศักยภาพของอดีตเพื่อนร่วมทีมคนนี้ ในการกลับมารับงานกับเชลซีเลย

“เขาจะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปแน่รึเปล่า อันนี้ผมไม่รู้” วิลเลียน กล่าว “แต่ผมคิดว่าเขาอยู่ในข่ายนะ

“เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และเขาก็เป็นคนที่ยิ่งใหญ่ด้วย เขาเพิ่งเริ่มต้นเส้นทางการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม แต่เขามีทุกอย่างที่จะช่วยให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้

“เขาเป็นตำนาน เขาเคยพาสโมสรแห่งนี้คว้าแชมป์มากมาย เขาสมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับความเคารพ และ การหนุนหลัง เพื่อทำให้สโมสรก้าวสู่ความสำเร็จ

“ถ้าเชลซีเลือกเขามาสู่ทีม ผมจะยินดีมาก ๆ ทีเดียว”

แลมพาร์ด คว้าแชมป์ 11 รายการกับเชลซี รวมไปถึง แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2012 โดยตลอด 13 ปี กับ “สิงห์บลูส์” เขาทำไปทั้งหมด 211 ประตู เป็นสถิติสูงสุดกับสโมสรด้วย

 

ยอดนิยมในตอนนี้