รีเซต
รอเฮได้เลย! วูดเวิร์ด เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีแผนเช็นนักเตะเพิ่มอีก

รอเฮได้เลย! วูดเวิร์ด เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีแผนเช็นนักเตะเพิ่มอีก

รอเฮได้เลย! วูดเวิร์ด เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีแผนเช็นนักเตะเพิ่มอีก
boston2018
30 มิถุนายน 2562 ( 19:36 )
1K
7

รองประธานฝ่ายบริหาร ของ “ปีศาจแดง” ออกมายืนยันให้แฟนบอลของสโมสร ดีใจกันต่อไป หลังบอกว่า จะมีนักเตะใหม่ที่ ‘น่าตื่นเต้น’เข้ามาเสริมทัพอีกแน่นอน

(AP Photo/Dave Thompson)

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหาร ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขากำลังทำงานหนัก เพื่อเช็นสัญญา คว้าตัวนักเตะที่ “น่าตื่นเต้น” เข้ามาเสริมทัพอีกในซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะที่ว่าจะต้องเป็นการเสริมทัพที่ส่งผลระยะยาวต่อสโมสรด้วย

หลังจากการเปิดตัว ของ อารอน วาน บิสซาก้า กับ ยูไนเต็ด ไม่นาน ก็มีอีเมลภายในของสโมสร ยืนยันการทำงานอย่างต่อเนื่องของ วูดเวิร์ด ที่พยายามจะชุบชีวิตสโมสร ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

“แม้ว่าโดยธรรมชาติแล้ว ตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ จะเต็มไปด้วยเรื่องของการ เก็งกำไร และ เรื่องราวที่ทำให้หลายคนอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับการทำงานของเรา” วูดเวิร์ด ระบุใน อีเมลภายในของสโมสร

“แต่เรา ร่วมกับ ผู้จัดการทีม (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) กำลังทำงานอย่างสงบและต่อเนื่อง เพื่อนำผู้เล่นที่น่าตื่นเต้น และ คนที่ตอบโจทย์กับวิสัยทัศน์ระยะยาวของสโมสร เข้ามาในทีม”

โซลชา พยายามมองไปที่นักเตะอายุน้อย ที่มีความกระหาย ทั้งยังน่าจะพัฒนาได้ในระยะยาว และ คำตอบก็ออกมาเป็นผู้เล่นอย่าง แดเนียล เจมส์ หรือ อารอน วาน บิสซาก้า

วูดเวิร์ด ยืนยันว่า ปรัชญาการทำทีมของนายใหญ่ชาวนอร์วิเจียน เป็นเรื่องที่ดี จะเขาอยากจะเดินหน้าสนับสนุนแนวคิดนี้ต่อไปในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

“จากการมาของ แดเนียล เจมส์ จาก สวอนซี ในช่วงต้นเดือนที่ผ่าน ผมยินดีที่จะยืนยันว่า เราได้เช็นสัญญากับกองหลังดาวรุ่งอย่าง อารอน วาน บิสซาก้า จากคริสตัล พาเลช มาร่วมทีม” วูดเวิร์ด เพิ่มเติม

“อารอน จะเป็นส่วนที่เติมเต็มปรัชญาของ โอเล่ ได้อย่างลงตัว และ แผนการสร้างทีมของเขา จะนำมาซึ่งผู้เล่นที่สามารถสร้างความตื่นเต้นให้แฟนบอลของเราอย่างยอดเยี่ยมได้ในปีนี้แน่นอน”

 

ยอดนิยมในตอนนี้