รีเซต
ไหวเหรอ? แฮร์รี วิงส์ เชื่อ กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ในตอนนี้ไปแล้ว

ไหวเหรอ? แฮร์รี วิงส์ เชื่อ กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ในตอนนี้ไปแล้ว

ไหวเหรอ? แฮร์รี วิงส์ เชื่อ กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ในตอนนี้ไปแล้ว
boston2018
30 มิถุนายน 2562 ( 20:18 )
534
2

กองกลางทีมชาติอังกฤษของ “ไก่เดือยทอง” เชื่อว่า เขามรฤดูกาบที่ดีที่สุดเมื่อฤดูกาลก่อน และ จะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้

(AP Photo/Matt Dunham)

แฮร์รี วิงส์ มิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า ฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขา และ กล่าวว่า เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของ ทีมได้

วิงส์ ก้าวขึ้นมาจาก อคาเดมี ของ ท็อตแน่ม สู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2014 หลังจากลงสนามนัดแรกใน ยูโรป้า ลีก กับ ปาร์ติซาน เบลเกรด ก็อยู่กับทีมชุดใหญ่ของ “ไก่เดือยทอง” เรื่อยมา

กองกลางวัย 23 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 41 นัด ในทุกรายการ เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งร่วมไปถึงเกมที่น่าเจ็บปวด อย่างนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับลิเวอร์พูล ด้วย

“ผมไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนในฤดูกาลที่ผ่านมามากนักจนจบปี” เขากล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ผมเล่นในหลาย ๆ แมตช์ และ มันน่าเหลือเชื่อ บางทีนี่อาจจะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดกับสโมสรเลยทีเดียว”

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่ท็อตแน่ม เอาชนะ คริสตัล พาเลช 2-0 ในสนามแห่งใหม่ของพวกเขา นั่นเป็นการลงสนามนัดที่ 100ของ วิงส์ กับสโมสรด้วย แต่เขาก็ต้องพักเป็นช่วงสั้น ๆ หลังจากนั้น เพราะมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ

ดาวเตะวัย 23 ปี หายกลับมาอย่างรวดเร็ว และกลับมาเป็น11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมอีกครั้ง ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในเดือน มิถุนายนจนได้

แม้ว่า จะพ่ายต่อลิเวอร์พูลไปอย่างน่าผิดหวัง0-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่ มาดริด แต่ วิงส์ ก็รู้สึกเหมือนว่า เขาเป็นคนสำคัญของทีมแล้ว

“ผมรู้สึกว่าผมจะกลายเป็นนัดเตะคนสำคัญในตอนนี้ และ ผมไม่อยากได้อะไรไปมากกว่านั้นแล้ว” เขาเพิ่มเติม

“ถ้าคุณมาถามผมเมื่อ 3-4 ปีก่อน ว่าผมจะสามารถเป็นในสิ่งที่ผมทำอยู่ในตอนนี้ได้ไหม ผมคงโบกมือและบอกปัดไปแน่นอน แต่สิ่งที่สำคัญในตอนนี้ ผมต้องไม่เสียความรู้สึกตอนนี้ไป ผมต้องทำงานหนักเท่าที่ผมจะทำได้ เพื่อให้มันยังคงอยู่ และรักษาตำแหน่งตัวจริงให้ได้ เพราะเรามีนักเตะระดับท็อปที่นี่มากมาย

“การรักษาสิ่งนี้เป็นเรื่องยากที่สุด มันมหัศจรรย์ ในการมาถึงจุดนี้ แต่ รักษามันไว้ ยากกว่า เพราะเรามีนักเตะคุณภาพมากมาย ที่ต่างต้องการเป็นตัวจริง”

 

ยอดนิยมในตอนนี้