รีเซต
บุรีรัมย์ฯ พ่ายกัมบะ คาบ้าน 1-2 ศึกเอซีแอลฯ

บุรีรัมย์ฯ พ่ายกัมบะ คาบ้าน 1-2 ศึกเอซีแอลฯ

บุรีรัมย์ฯ พ่ายกัมบะ คาบ้าน 1-2 ศึกเอซีแอลฯ
7 เมษายน 2558 ( 20:43 )
1.7K

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดการเก็บ 3 แต้มการันตีการเข้ารอบไปอย่างน่าเสียดาย หลังพ่ายคาบ้านให้กับ กัมบะ โอซาก้า ทีมเยือนจากแดนอาทิตย์อุทัยด้วยสกอร์ 1-2 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

       เริ่มเกมได้เพียง 8 นาที บุรีรัมย์ เจ้าถิ่นขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากลูกเตะมุม ธีราทร แบ็คตัวเก่ง ปั่นบอลด้วยซ้าย ลูกโค้งเสียบเสาสอง ผ่านหน้านายทวารกัมบะ ที่ปัดไม่โดนบอลเข้าไปอย่างสวยงาม

       หลังจากนั้นทีมเจ้าบ้านเดินเกมบุกหนัก แต่กลายเป็น กัมบะ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 40 ลินส์ แนวรุกทีมเยือนตัดบอลจากความผิดพลาดเข้าไปยิงผ่าน ศิวรักษ์ และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

       ในครึ่งหลัง บุรีรัมย์ แก้เกมเดินหน้าบุกเป็นหลัก แต่ก็ยังเจาะไม่ได้ทั้งโอกาสของ ประกิต, จักรพันธ์ และธีราทร แต่ก็พลาดการได้ประตูขึ้นนำ

       เมื่อไม่ได้แล้วยังไม่พอ นาทีที่ 84 กัมบะแซงนำเป็น 2-1 จากบอลของ โยเนคูระ โกกิ แตะบอลแบบไม่จับให้ โอโมริ โคทาโร่ สวมบทซูเปอร์ซับ เหนี่ยวไกประตูชัยได้สำเร็จ ครบ 90 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้ กัมบะ โอซาก้า ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ กัมบะ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน ส่วน บุรีรัมย์ ยังมี 7 คะแนน เท่าเดิม เป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่เหมือนเดิม โดยมี ซองนัม เอฟซี ทำแต้มทาบเท่ากันที่ 7 แต้ม

       ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป วันที่ 22 เมษายน 58 ซองนัม เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 17.30 น. และ กัมบะ โอซาก้า พบ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ เวลา 18.30 น.

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ข้อมูลและภาพจาก มติชน ออนไลน์
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
07.04.15
20:15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541