รีเซต
"บิ๊กต้อม" ยัน แอร์ฟอร์ซไม่ฮุบตัว "ธีรศิลป์" หลังสมัคร ทอ. แน่นอน

"บิ๊กต้อม" ยัน แอร์ฟอร์ซไม่ฮุบตัว "ธีรศิลป์" หลังสมัคร ทอ. แน่นอน

"บิ๊กต้อม" ยัน แอร์ฟอร์ซไม่ฮุบตัว "ธีรศิลป์" หลังสมัคร ทอ. แน่นอน
7 เมษายน 2558 ( 11:51 )
1.6K



“บิ๊กต้อม”ยืนยันจะไม่มีการฮุบตัวธีรศิลป์มาเล่นให้ทีมอินทรีทัพฟ้าอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวจะยังคงเป็นนักเตะของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อไปเหมือนเดิม แต่อาจจะต้องมาเล่นในกีฬากองทัพให้กับกองทัพอากาศตามหน้าที่เท่านั้น

หลังจากที่ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ยอดหัวหอกทีมชาติไทย ของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารเป็นทหารกองเกิน และผ่อนผันครบกำหนดแล้วในวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุด “มุ้ย” ได้ยื่นร้องขอเป็นทหารอากาศ ผลัด 1 ในเดือนพฤษภาคมนี้ในทันที ซึ่งเจ้าตัวจะทำหน้าที่ลูกผู้ชาย 1 ปี เนื่องจากมีวุฒิการศึกษา ม.6 เท่านั้น

จากเรื่องดังกล่าวหลายฝ่ายกังวลใจว่า กองหน้าวัย 26 ปี รายนี้ จะต้องย้ายไปเล่นให้กับทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หรือไม่ ล่าสุด “บิ๊กต้อม” พ.อ.อ.พุฒิธร อภิสฤษฏิ์ รองประธาน บริษัท แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เผยว่า ในเรื่องนี้ตนในฐานะตัวแทนของสโมสร ยืนยันได้เลยว่าทีมไม่ ต้องการฮุบนักเตะที่มีใจทำหน้าที่ของลูกผู้ชาย และบังคับให้มาเล่นกับทีมเลย ทุกคนรู้ดีว่ามารยาทในเรื่องนี้จะต้องทำยังไง “มุ้ย” จะต้องเป็นนักเตะของทีมที่สร้างเขาขึ้นมาอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อไป แต่อาจจะเห็นธีรศิลป์ลงเล่นให้กองทัพอากาศบ้าง ซึ่งอาจจะเป็นเพียงแค่กีฬากองทัพเท่านั้น



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ขอบคุณข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์
ขอบคุณภาพ : smmsport
วันที่ 7 เม.ย.58  เวลา 11.55 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้