รีเซต
ขอให้ไม่เหมือนเลนนี่! เชียงใหม่ ปิดดีลยืม ไคเก้ หนีตายไทยลีก 2019 เลกสอง

ขอให้ไม่เหมือนเลนนี่! เชียงใหม่ ปิดดีลยืม ไคเก้ หนีตายไทยลีก 2019 เลกสอง

ขอให้ไม่เหมือนเลนนี่! เชียงใหม่ ปิดดีลยืม ไคเก้ หนีตายไทยลีก 2019 เลกสอง
kentnitipong
4 กรกฎาคม 2562 ( 11:39 )
282
2

เชียงใหม่ เอฟซี ปิดดีลยืม ไคเก้ จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นผู้เล่นแนวรุกคนแรกในตลาดเลกสอง พร้อมผนึกกำลังกับผู้เล่นต่างชาติในทีมอย่าง เอลิอันโดร, มุสตาฟา อาซัดซอย และเอฟซั่น ในการพาทีมหนีจากโซนตกชั้นให้ได้

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่ยังคงเดินหน้าเสริมทัพต่อไป เพื่อเตรียมทีมบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ล่าสุด ทีมได้จัดการยืมตัว ไคเก้ เลเมส กองหน้าจอมเทคนิควัยเบญจเพส จาก สิงห์ เชียงราย มาร่วมทีมในเลกสอง เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ต่อจาก เดชา สอาดโฉม, เนติพงษ์ แสนมะฮุง, วรวุฒิ นามเวช และ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก

โดย “ไคเก้ เวนานซิโอ้ เลเมส” ปัจจุบันอายุ 25 ปี เริ่มเส้นทางลูกหนังด้วยวัยเพียง 19 กับ สโมสร ลอนดริน่า เอสปอร์เต้ ต่อมาในปี 2014 ย้ายมาอยู่กับทีม คลับแอตเลติโก ยูเวนตุส จากนั้น 2015 ลงเล่นให้ ฟริบูร์เอนเซ่, 2016 เพนาโปเลนเซ่ ดึงตัวไปร่วมทีม กระทั่งปี 2017 เริ่มสร้างชื่อกับทีม ตัวบาเต้ จนถูก กัวรานี ทีมในเซเรียบี ดึงมาอยู่ด้วยในปีเดียวกัน โดยร่วมทัพสโมสรแห่งนี้จนถึงปี 2018 กระทั่งโยกไปค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรปครั้งแรกในปี 2019 กับทีม เดปอร์ติโบ อาเวส (ปัจจุบันอยู่อันดับ 14 ลีกสูงสุดโปรตุเกส) จากนั้นจึงเดินทางสู่ประเทศไทยในเลกสอง เพื่อร่วมทัพ สิงห์ เชียงราย สุดท้ายเป็น เชียงใหม่ ที่ยืมตัวมาในที่สุด

 

ยอดนิยมในตอนนี้