รีเซต
สมใจแฟนบอล! แมนฯ ซิตี้ ควัก 62 ล้านปอนด์ ฉีกสัญญา โรดรี้ จาก แอตฯ มาดริด

สมใจแฟนบอล! แมนฯ ซิตี้ ควัก 62 ล้านปอนด์ ฉีกสัญญา โรดรี้ จาก แอตฯ มาดริด

สมใจแฟนบอล! แมนฯ ซิตี้ ควัก 62 ล้านปอนด์ ฉีกสัญญา โรดรี้ จาก แอตฯ มาดริด
Supanat
4 กรกฎาคม 2562 ( 13:26 )
1.1K

“เรือใบสีฟ้า” ได้ตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 62.8 ล้านปอนด์ คว้าตัว โรดรี้ กองกลาง จาก แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อย

Jose Breton- Pics Action / Shutterstock.com

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมคว้าตัว โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวรับของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม ด้วยการตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 62.8 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติ  ริยาต มาเรซ ปีกชาวแอลจีเรีย ที่ดึงมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ 60 ล้านปอนด์

แมนฯ ซิตี้ กำลังมองหานักเตะคนใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ เพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวของ แฟร์นันดินโญ่ ที่ปัจจุบันเพิ่งจะมีอายุครบ 34 ปี เมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้วางตัว โรดรี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และเป๊ป กวาดิโอร่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมให้ได้

ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 23 ปี ได้ยุติเส้นทางกับทาง “ตราหมี” จากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะต่อสัญญากับทีมไปจนถึง ปี 2023 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสโมสรดังแห่งเมืองมาดริดได้มีการแถลงว่า ฝ่ายกฎหมายของนักเตะ และตัวแทนจาก แมนฯ ซิตี้ ได้นำเงินมาจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับทาง ลา ลีก้า เรียบร้อย ในช่วงวันพุธที่ผ่านมา

โรดิโก้ แฟร์นันเดส หรือ โรดรี้ ย้ายมาร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด จาก บียาเรอัล เมื่อช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งหมด 34 เกมในลีก ติดทีมชาติสเปนไป 7 เกม โดยลงประเดิมสนามครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่อง พบกับ ทีมชาติเยอรมัน เมื่อปีที่ผ่านมา

 

ยอดนิยมในตอนนี้