รีเซต
รอดูได้เลย! แลมพาร์ด โว เตรียมพา เชลซี กลับสู่ความสำเร็จ หลังถูกตั้งเป็นกุนซือใหม่

รอดูได้เลย! แลมพาร์ด โว เตรียมพา เชลซี กลับสู่ความสำเร็จ หลังถูกตั้งเป็นกุนซือใหม่

รอดูได้เลย! แลมพาร์ด โว เตรียมพา เชลซี กลับสู่ความสำเร็จ หลังถูกตั้งเป็นกุนซือใหม่
boston2018
4 กรกฎาคม 2562 ( 16:57 )
479
7

มาตามคาดสำหรับตำนานดาวยิงสูงสุดของ “สิงห์บลูส์” ที่เข้ามารับตำแหน่งใหม่เป็นผู้จัดการทีมของ สโมสรเก่า และเขาก็ตั้งเป้าหมายในการกลับมาครั้งนี้แล้ว

(AP Photo/Eugene Hoshiko)

แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ เซลซี ตั้งเป้าคืนความยิ่งใหญ่ให้สโมสร หลังถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเก่าที่เขาสร้างชื้อและค้าแข้งมายาวนานกว่า13 ปี

แลมพาร์ด ได้สัญญา 3 ปีในการทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังย้ายมาจาก ดารบี เคาน์ตี้ ทีมจากลีก เดอะ แชมเปียนชิพ

เขาเข้ามารับตำหน่งแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ย้ายออกจาเชลซี เพื่อไปรับงานกับทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส หลักทำงานในลอนดอน ได้เพียงปีเดียวเท่านั้น

การเข้ามาทำงานของ ตำนานกองกลางของทีม จะต้องเจอกับอุปสรรคอย่างแรกคือการที่สโมสร ถูกแบนจากการซื้อตัวนักเตะ จากการตัดสินใจของฟีฟ่า แต่ “แลมพ์” ก็ไม่หวั่น และตั้งเป้าจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่ให้ได้

“ผมภูมิใจเป็นอย่างมาก ในการกลับมาที่ เชลซี ในฐานะหัวหน้าโค้ช” แลมพาร์ดกล่าว

“ทุกคนรู้ดีถึงความรักที่ผมมีต่อสโมสร และประวัติศาสตร์ที่เรามีร่วมกันในอดีต อย่างไรก็ตาม ผมจะต้องโฟกัสที่การทำหน้าที่ที่มีอยู่ในมือ และเตรียมตัวที่จะรับมือกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

“ผมมาที่นี่เพื่อทำงานหนัก และ นำความสำเร็จกลับมาสู่สโมสร ซึ่งผมแทบรอที่จะเริ่มงานไม่ได้แล้ว”

ในฐานะนักเตะ แลมพาร์ด ลงสนามให้เชลซีไป 648 นัด คว้าแชมป์กับทีมไปทั้งหมด 13 รายการ และรั้งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรด้วย

โดยเขาเป็นผู้จัดการทีมคนที่ 10 ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ (ไม่รวมกุนซือรักษาการณ์) ในยุคของ โรมัน อับราโมวิช นับตั้งแต่เขาเข้ามาซื้อทีมในปี2003 ด้วย

 

ยอดนิยมในตอนนี้