รีเซต
แทนป็อกบา! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง ซาอูล กองกลางจาก แอตฯ มาดริด

แทนป็อกบา! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง ซาอูล กองกลางจาก แอตฯ มาดริด

แทนป็อกบา! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง ซาอูล กองกลางจาก แอตฯ มาดริด
Supanat
5 กรกฎาคม 2562 ( 18:47 )
651
5

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจดึงตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม ถึงแม้ว่ากำลังตกเป็นข่าวกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส อยู่ก็ตาม

Jose Breton- Pics Action / Shutterstock.com

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม

ล่าสุด AS สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล็งตัว ซาอูล ญีเกซ เพื่อเข้ามาแทนที่ของ ปอล ป็อกบา ที่คาดว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด ที่พร้อมดึงตัวไปร่วมทีม

กุนซือใหญ่ “ปีศาจแดง” ซึ่งเคยทำงานร่วมกันกับ ป็อกบา ในทีมชุดเยาวชน เมื่อปี 2009-2011 ยังหวังที่จะรั้งตัว มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก อยู่ค้าแ่ข้งในถิ่น โอล แทรฟฟอร์ด ต่อไป

แต่อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หาคนที่จะเข้ามาแทน ป็อกบา ไว้แล้ว จึงได้ให้ความสนใจไปที่ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ วัย 24 ปี ซึ่งถือว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่จะคว้ามาร่วมทีมให้ได้ ในซัมเมอร์นี้ และได้มีการติดต่อกับ “ทีมตราหมี” ไปแล้ว โดยทาง ซาอูล มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 150 ล้านยูโร

แอตเลติโก มาดริด ปล่อยตัวนักเตะไปหลายคนในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ นำโดย ดิเอโก้ โกดิน, ฮวนฟราน, ลูคัส แอร์กน็องเดซ, โรดรี้, และอองตวน กรีซมันต์ และล่าสุดเพิ่งคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมด้วยราคา 113 ล้านปอนด์

สำหรับ ซาอูล ลงสนามรับใช้ “ทีมตราหมี” ไปทั้งหมด 249 เกม ยิงไป 34 ประตู พร้อมกับ 18 แอสซิสต์

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้