รีเซต
ดีใจแบบสาวน้อย! กอฟฟ์ หวัง บิยอนเซ ดูเธอแข่งหลัง แม่นักรองดังโพสต์อินสตาแกรมเธอ

ดีใจแบบสาวน้อย! กอฟฟ์ หวัง บิยอนเซ ดูเธอแข่งหลัง แม่นักรองดังโพสต์อินสตาแกรมเธอ

ดีใจแบบสาวน้อย! กอฟฟ์ หวัง บิยอนเซ ดูเธอแข่งหลัง แม่นักรองดังโพสต์อินสตาแกรมเธอ
boston2018
6 กรกฎาคม 2562 ( 21:10 )
652
2

สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการเทนนิส ยอมรับว่าเก็บอาการไม่อยู่ หลัง แม่ของ “บิยอนเซ” โพสต์ออนไลน์ ว่าดูเธอแข่งขันอยู่ เนื่องจากชอบ นักรองดังมาก

(AP Photo/Ben Curtis)

คอรี กอฟฟ์ สาวน้อยมหัศรรย์วัย 15 ปี ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเล่นในวิมเบิลดัน คนแรกในยุด โอเพ่น ยอมรับว่าดีใจสุด ๆ ที่ มารดาของ บียอนเซ นักร้องชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรม ถึงเธอ หลังเอาชนะ โปโลนา เฮอร์ค็อก ในเทนนิส แกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า ที่ประเทศอังกฤษ

หลังจากโค่น วีนัส วิลเลียมส์ และ แม็กดาลินา ไรบาริโควา มาในรอบแรก และ รอบที่ 2 ตามลำดับ สาวน้อยจากอเมริกัน ยังสร้างความมหัศจรรย์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเอาชนะ เฮอร์ค็อก 2-1 เชต ทั้งที่ ไปก่อนในเซตแรก และเชตที่ 2 ก็เกือบจะแพ้อยู่แล้ว หลังโดนแมตช์พอยต์ขณะที่ตามอยู่3-5 เกม

แต่สุดท้ายเธอก็กลับมาแซงชนะได้ ด้วยสกอร์ 3-6,  7-6 ไทเบรก 9-7 และ 7-5 โดยการันตีเงินรางวัลอย่างน้อยในตอนนี้ 176,000 ปอนด์ หรือราว 6.8 ล้านบาท แต่จะผ่านเข้ารอบที่4 ไปเจอของแข็งอย่างอดีตมือ 1 ของโลก ซิโมนา ฮาเล็ป จาก โรมาเนีย

หลังแมตช์ ในช่วงงานแถลงข่าว เธอแสดงอาการตื่นเต้นอย่างชัดเจน หลังไปรู้มาว่า มีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ บิยอนเซ นักรองคนโปรดของเธอ โดยเธออธิบายว่า

“คุณ ทินา โนวล์ส แม่ของ บิยอนเซ โพสต์ถึงฉันในอินสตาแกรม และ ฉันก็กรีดร้องออกมา ฉันหวังว่า บิยอนเซ จะดูอยู่ ฉันหวังว่า เธอจะบอก บียอนเซ เกี่ยวกับฉัน เพราะว่าฉันรักที่จะไปคอนเสิร์ตของเธอมาก”

เมื่อถามถึงเงินรางวัลที่ได้มาหลังผ่านรอบนี้ ธอเพิ่มเติมว่า “ฉันคงไม่สามารถซื้อรถยนต์ได้ เพราะฉันยังขับรถไม่ได้ และ ฉันเกลียดการใช้เงิน (สุรุยสุร่าย)

“ฉันชอบใส่เสื้อมีฮูด แต่แม่ฉันแบนไม่ยอมให้ฉันซื้อเสื้อพวกนั้นมา 2 เดือนแล้ว ฉันอาจจะใช้เงินนิดหน่อยซื้อของพวกนั้นทางออนไลน์ แล้วให้เขามาส่งให้ที่บ้านเลย”

 

ยอดนิยมในตอนนี้