รีเซต
วัดกันนัดต่อนัด! "โค้ชวอ" ยกเครดิตนักเตะ แฟนบอล แมตช์คว่ำ สุโขทัย - มั่นใจ เชียงใหม่ รอดตกชั้น

วัดกันนัดต่อนัด! "โค้ชวอ" ยกเครดิตนักเตะ แฟนบอล แมตช์คว่ำ สุโขทัย - มั่นใจ เชียงใหม่ รอดตกชั้น

วัดกันนัดต่อนัด! "โค้ชวอ" ยกเครดิตนักเตะ แฟนบอล แมตช์คว่ำ สุโขทัย - มั่นใจ เชียงใหม่ รอดตกชั้น
kentnitipong
9 กรกฎาคม 2562 ( 10:58 )
340

มือขวาคู่บุญโค้ชอั๋น มั่นใจ เชียงใหม่ เอฟซี จะพ้นโซนอันตราย หากค่อยๆ เก็บแต้มไปทีละนัด ชี้ ไคเก้ ต้องอัดความฟิตให้มากกว่านี้ เอ่ยชม ไพโรจน์ ทำหน้าที่ได้ดีจนทีมคว้าชัย และขอบคุณแฟนบอลมีส่วนทำให้ พยัคฆ์ ผลงานดีขึ้น

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 คว้าสามแต้มแรกเลกสองได้ และหยุดความปราชัยเกมเยือนในลีก 5 นัดติด เป็นผลสำเร็จ

“โค้ชวอ” วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ผช.หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า “ยินดีกับน้องๆ ทุกคน เราทำได้ดี เราเก็บ 3 คะแนนได้ ยอมรับว่า สุโขทัย เป็นทีมที่เล่นในบ้านแข็งแกร่งมาก แต่เป็นวันของเรา เป็นวันที่ดีที่ได้ 3 คะแนน ทุกคนช่วยกัน แม้แต่ผู้เล่นใหม่ที่ส่งลงไปประเดิมก็ทำหน้าที่ได้ดี แต่ ไคเก้ ต้องเพิ่มความฟิตอีกนิด ส่วนไพโรจน์ ก็เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ มีความสามารถอยู่แล้ว ทำหน้าที่ตัวเองได้ดีมากในวันนี้”

โดยในครึ่งแรก เชียงใหม่นำก่อนถึง 2-0 กระทั่งถูกเจ้าบ้านไล่บี้ตลอด 45 นาทีในครึ่งหลัง “โค้ชวอ” เผยถึงความแตกต่างระหว่างทั้งสองช่วงว่า “เป็นธรรมดา เรานำคู่ต่อสู้อยู่ ทำให้ครึ่งหลังเจ้าบ้านโหมบุกอย่างหนัก เราพยายามปรับ รับมือให้ได้ แต่มีบางช่วงที่เสียสมาธิ ครองบอลไม่ได้ เลยไม่มีโอกาสสร้างสรรค์เกมรุกเท่าไหร่ในครึ่งหลัง”

นอกจากนี้ ผู้ช่วยโค้ชอั๋น ที่มีดีกรีเอ-ไลเซนส์ ยังฝากถึงแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ยัง จ.สุโขทัย นับร้อยคน อีกด้วยว่า “นี่คือ 3 แต้มแรกในเลกสอง ก็ต้องบอกว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี เหมือนที่ตนเคยบอกไป หากเราเก็บแต้มได้ทุกนัด จะหนึ่งหรือสามก็ได้ เก็บไปเรื่อยๆ เราก็สามารถขยับหนีโซนอันตราย ขอบคุณน้องๆ ทีมงานทุกคน แม้แต่แฟนบอลที่เข้ามาเชียร์เกมนี้ ส่งเสียงจนเราขยับขึ้น ดีขึ้น หวังว่านัดต่อๆ ไป เราจะดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ครับ”

สำหรับในนัดหน้า “พยัคฆ์ล้านนา” จะเปิดบ้านส่งท้ายสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

ยอดนิยมในตอนนี้