รีเซต
จะย้ายหรือไม่ย้าย! บาเยิร์น หวัง ซาเน่ เคลียร์อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ ภายในวีคหน้า

จะย้ายหรือไม่ย้าย! บาเยิร์น หวัง ซาเน่ เคลียร์อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ ภายในวีคหน้า

จะย้ายหรือไม่ย้าย! บาเยิร์น หวัง ซาเน่ เคลียร์อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ ภายในวีคหน้า
Supanat
10 กรกฎาคม 2562 ( 16:30 )
373
1

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ หวังว่า ลีรอย ซาเน่ จะตัดสินใจในอนาคตของเขาได้ภายในสัปดาห์หน้า

CosminIftode / Shutterstock.com

“เสือใต้” ลิสต์ตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ ฟร้องค์ ริเบรี่ และอาร์เยน ร็อบเบน ที่เพิ่งอำลาสโมสรหลังจากจบซีซั่นที่ผ่านมา

ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติเยอรมัน ถูกประเมินราคาในปัจจุบันอยู่ที่ 90 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวได้กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทัวร์ปรีซีซั่น เอเชีย กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงไม่กี่วันข้างหน้า

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ได้กล่าวถึงนักเตะเป้าหมายของทีม ในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “ซาเน่ ต้องการที่จะคิดถึงอนาคตในช่วงวันหยุด ซึ่งเรารออยู่ในขณะนี้”

“สถานการณ์ปัจจุบันของเขา ในสัปดาห์นี้เขาเพิ่งกลับมาจากวันหยุดพักผ่อน ซึ่งพวกเรากำลังมองหานักเตะตำแหน่งริมเส้นอยู่เช่นเดียวกัน หลังจากเพิ่งเสียสองนักเตะอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ประกาศอำลาทีมไป”

โดยแหล่งข่าวของ แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่า ดาวเตะวัย 23 ปี จะยังคงค้าแข้งที่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป โดยการเจรจายังคงดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่อง

สำหรับ ลีรอย ซาเน่ ทำประตูไปทั้งสิ้น 39 ประตู ในระยะเวลาอยู่ค้าแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” เป็นเวลา 2 ปี  นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 เมื่อปี 2016 โดยมาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ลีกคัพ คัพ 2 สมัย รวมไปถึง เอฟเอ  คัพ และคอมมูนิตี้ ชิลล์

 

ยอดนิยมในตอนนี้