รีเซต
ยิงประเดิมแต่โดนแดง! มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ชี้ไม่เห็นด้วยใบเหลืองที่สอง พร้อมแก้ตัวพาทีมเก็บชัยชนะ

ยิงประเดิมแต่โดนแดง! มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ชี้ไม่เห็นด้วยใบเหลืองที่สอง พร้อมแก้ตัวพาทีมเก็บชัยชนะ

ยิงประเดิมแต่โดนแดง! มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ชี้ไม่เห็นด้วยใบเหลืองที่สอง พร้อมแก้ตัวพาทีมเก็บชัยชนะ
Supanat
10 กรกฎาคม 2562 ( 14:09 )
292

มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ศูนย์หน้า “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยความรู้สึกหลังได้โอกาสออกสตาร์เป็นตัวจริงพร้อมกับยิงประแรกในสีเสื้อสวาทแคท ชี้ไม่เห็นด้วยกับผู้ตัดสินที่ให้ใบเหลืองที่สองไล่ตนออกจากสนาม แต่ขอมองแง่บวกเงยหน้าสู้ต่อเกมต่อไป

ดาวยิงลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อังกฤษ สตาร์ทตัวจริงครั้งแรกเกมบุกถิ่น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เมื่อ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเป็นผู้ยิงประตูตีเสมอ 1-1 นาที 63 ช่วยทีมเก็บหนึ่งคะแนนสำคัญกลับออกมา

“ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงให้กับทีมเป็นเกมแรกครับ แน่นอนผมก็หวังว่าจะได้รับโอกาสเช่นนี้ไปจนจบฤดูกาล” ฮาร์ทมันน์ เริ่มกล่าว

“ส่วนการทำประตูในเกมเปิดตัวเป็นตัวจริง มันเป็นอะไรที่ดีมากๆครับ แต่ถ้าปราศจากเฮนรี่ (เบอร์นาร์ดเฮนรี่) ที่ส่งบอลแบบสุดสวยมาให้ ประตูนั้นคงไม่เกิดขึ้น ผมจึงต้องยกเครดิตให้กับเขาด้วย”

“ผมคิดว่าผลการแข่งขันยุติธรรมครับ เราสมควรได้หนึ่งแต้ม เราโชคไม่ค่อยดีกับลูกยิงของนาซซ่า (นฤพน ไวลด์) ที่ไปชนคาน ถ้าลูกนั้นเข้าไปนั่นคือสามแต้มแน่นอน พวกเราทุ่มเทต่อสู้และตั้งรับกันได้ดี และเล่นตามแผนที่โค้ชวางไว้”

เกมดังกล่าว หลังจาก ฮาร์ทมันน์ ยิงประตูตีเสมอได้ ต้องมาถูกไล่ออก จากการถูกใบเหลืองที่สองในนาที 73 ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีเจตนา และมองว่าผู้ตัดสินพลาดที่ตัดสินใจไล่ตนออก

“สำหรับใบเหลืองที่ 2 นั้น ผมคิดว่ากรรมการน่าจะผิดพลาด ผมเพียงพยายามกางแขนป้องกันบอลเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามในเกมหน้า ผมยังสามารถลงเล่นได้ ซึ่งผมก็พยายามมองในแง่บวกไว้ครับ”

“เกมต่อไปเป็นเกมสำคัญ เพราะในตารางคะแนนยังสูสีกันมาก ผมขอให้แฟนๆเข้ามาช่วยกันเชียร์กันเยอะๆเพื่อช่วยเราเก็บสามแต้มนี้ไว้ครับ”

ทั้งนี้ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ยังสามารถลงช่วยสวาทแคท บู๊ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 18 ที่จะเปิดบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

 

ยอดนิยมในตอนนี้