รีเซต
อนาคตของทีม! บุรีรัมย์ ยัน ศุภชัย อยู่กับทีมยาวๆ เผยเปโดร ไม่มีชื่อทั้งลีก และบอลถ้วย

อนาคตของทีม! บุรีรัมย์ ยัน ศุภชัย อยู่กับทีมยาวๆ เผยเปโดร ไม่มีชื่อทั้งลีก และบอลถ้วย

อนาคตของทีม! บุรีรัมย์ ยัน ศุภชัย อยู่กับทีมยาวๆ เผยเปโดร ไม่มีชื่อทั้งลีก และบอลถ้วย
Supanat
10 กรกฎาคม 2562 ( 16:45 )
777
1

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาปัดข่าวลือขาย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ยืนยันอยู่กับทีมอีกนาน และเล่นเข้าขากับต่างชาติได้เป็นอย่างดี

วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 18 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สมาพร ผลบุตร รักษาการผู้อำนวยการสายงานบริหารของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราจะขาดสุภโชค ที่ติดแบน ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บ เราต้องรอเช็คตูเญซ ว่าเขาจะสามารถฟิตทันลงสนามได้หรือไม่ ส่วน ราสมุส ยอนส์สัน จะอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลแน่นอนค่ะ”

“ข่าวก็ยังเป็นแค่ข่าวค่ะ เราก็ยืนยันว่าผู้เล่นที่ลงทะเบียนยังอยู่ครบแน่นอนค่ะ อยากให้แฟนบอลตามข่าวสารโดยตรงจากเว็บไซต์หรือแฟนเพจของสโมสรจะดีที่สุดค่ะ ส่วน ศุภชัย ใจเด็ด เขามีสัญญาอยู่กับเราอีกนาน เขาจะอยู่กับเรายาวๆแน่นอน เขาจะเล่นเข้าขากับกองหน้าต่างชาติได้ ส่วนเปโดร เขาไม่มีชื่อลงทะเบียนในทีมทั้งในลีก และบอลถ้วย”

“เราเริ่มเลกที่สองได้ไม่น่าพอใจนัก แต่ก็เชื่อว่าตัวต่างชาติที่มาใหม่ อาจต้องใช้เวลาสักนิด ให้เขาเล่นให้เข้ากัน เชื่อว่าถ้าเล่นเข้ากันเมื่อไร เราจะไปได้ไกลแน่นอน”

“เราต้องเพิ่มช่องว่างคะแนนให้มากขึ้นให้ได้ ปีนี้ลีกเตะน้อยลง อีกไม่กี่เกมจะปิดฤดูกาล มันก็เป็นหน้าที่ของโค้ช และนักเตะที่ต้องทำงานให้หนัก เพื่อให้ทีมป้องกันแชมป์ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 18 ติดตามได้ที่นี่คลิกเลย

 

ยอดนิยมในตอนนี้