รีเซต
ไปไม่ถึงฝัน! เมอร์เรย์-เซเรนา พ่ายคู่มือ 1 ตกรอบ 16 ทีม ประเภทคู่ผสม เทนนิส วิมเบิลดัน

ไปไม่ถึงฝัน! เมอร์เรย์-เซเรนา พ่ายคู่มือ 1 ตกรอบ 16 ทีม ประเภทคู่ผสม เทนนิส วิมเบิลดัน

ไปไม่ถึงฝัน! เมอร์เรย์-เซเรนา พ่ายคู่มือ 1 ตกรอบ 16 ทีม ประเภทคู่ผสม เทนนิส วิมเบิลดัน
boston2018
11 กรกฎาคม 2562 ( 02:40 )
304
2

อดีตมือ 1 ของโลกประเภทเดี่ยวทั้งฝ่ายชาย และ หญิง มาจับคู่กัน ผลลัพธ์ อาจจะไม่ได้หมายถึงแชมป์ในประเภทคู่ผสมเสมอไป หลังทั้งคู่ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเทนนิส แกรนด์สแลม ที่ 3 ของปี

(AP Photo/Ben Curtis)

แอนดี เมอร์เรย์ และ เซเรนา วิลเลียมส์ ที่มาจับคู่กันในเทนนิส คู่ผสม ของแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ต้องหยุดเส้นทางแค่รอบ 16 คนสุดท้าย หลังพ่ายคู่มือ 1 ของรายการอย่าง บรูโน โซอาเรส กับ นิโคล เมลิชาร์ ไปด้วยสกอร์ 1-2 เชต

นักหวดชาวสก็อตต์ วัย 32 ปี อดีตมือ 1 ของโลกในฝ่ายชาย จับคู่กับ นักหวดแม่ลูกหนึ่งชาวอเมริกัน อดีตมือ 1 ของโลกฝ่ายหญิง กลายเป็นจุดสนใจในการลงสนามที่ ออล อิงแลนด์ คลับ แต่ก็ต้องพ่ายไปในแมตช์นี้ด้วยผล1-2 เชต สกอร์ 6-3, 4-6 และ 6-2

การพ่ายแพ้แมตช์นี้ หมายถึงการสิ้นสุดเส้นทางของนักหวดจากสหราชอาณาจักรในรายการนี้ด้วย หลังเขาต้องพักรักษาตัวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่สะโพกนานเกือบ 6 เดือน ก่อนกลับมาเล่นในแกรนด์สแลมที่บ้านเกิดในรายการนี้

แม้จะตกรอบ แต่ข่าวดีคือ อดีต 1 ใน “4 จตุรเทพของวงการ” ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปในอาชีพนักเทนนิส และเตรียมจะกลับมาลงเล่นในประเภทชายเดี่ยวอีกครั้งแล้ว

แต่กระนั้น เขายังยอมรับว่า การกลับมาในการเล่นประเภทเดี่ยวของเทนนิสแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี อย่าง ยูเอส โอเพ่น เดือนกันยายนนี้ ยังดูเหมือนจะเร็วเกินไป และไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น

“ผมคิดว่า ผมได้อะไรกลับมามากมาย (ในการกลับมาเล่นประเภทคู่ของ วิมเบิลดัน)” เมอร์เรย์ กล่าว หลังจบแมตช์รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“เมื่อผมอยู่ในคอร์ต ผมคิดเสมอว่า ผมอาจจะร้างสนามนานเกินไป แต่ผมทำได้โอเค สิ่งที่ดีที่สุดในรายการนี้ คือผมรู้สึกดีมาก ๆ กับร่างกายของผม”

 

ยอดนิยมในตอนนี้