รีเซต
ทำดีมีรางวัล! โอริกิ ต่อสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มเด่นปลายฤดูกาลก่อน

ทำดีมีรางวัล! โอริกิ ต่อสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มเด่นปลายฤดูกาลก่อน

ทำดีมีรางวัล! โอริกิ ต่อสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มเด่นปลายฤดูกาลก่อน
boston2018
11 กรกฎาคม 2562 ( 03:56 )
562
8

กองหน้าเบลเยียม ได้รับรางวัลเป็นการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนด์ฟิลด์ออกไปในระยะยาว หลังมีส่วนช่วยทีมในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรป นัดชิงชนะเลิศ

(CosminIftode / Shutterstock.com)

ดิว็อก โอริกิ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ได้รับการตบรางวัลจากสโมสรดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ จากการที่โชว์ฟอร์มช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยการขยายสัญญาระยะยาวกับทีมออกไปอีก

โอริกิ เหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปี ก่อนที่จะมีการเช็นสัญญาฉบับใหม่นี้ แต่ในฤดูกาลก่อน เขายิงไป 2 ประตู ในเกทมชนะ บาร์เซโลนา 4-0ในเกมที่ 2 ที่ แอนฟิลด์ ช่วยให้ทีมผ่านรอบรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ

เขายังเป็นคนยิงประตูที่ 2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ในเกมที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และยังเป็นคนทำประตูชัยในเกมดรามาเหนือ นิวคาสเซิล และเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก อีกด้วย

หลังจาก เช็นสัญญาฉบับใหม่ โอริกิ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้จัดการสัญญาฉบับนี้ให้ลุล่วง ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น

“ผมรู้สึกดีเสมอที่ได้อยู่ที่นี่ ผมพยายามพัฒนาขึ้นไปในอาชีพของผม ผมพูดได้เลยว่า ผมเป็นผู้ใหญ่ขึ้นตลอดเวลาที่อยู่กับสโมสร เพราะผมเช็นสัญญากับทีมตั้งแต่อายุเพียง 19 ปีเท่านั้น

“เมื่อเราต้องตัดสินใจอนาคต ผมแค่ต้องการจะพูดกับสโมสรก่อน แต่ ผมรู้สึกว่า ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อเสมอมา และต้องการขยายสัญญาออกไป

“ผมต้องการที่จะรักษากระบวนการในการพัฒนาศักยภาพ และ พรสวรรค์ให้เติบโตขึ้นในทุกวัน เมื่อผมเลิกเล่นไป ผมอยากมองกลับมาแล้วรู้สึกว่า ผมภูมิใจในพรสวรรค์ และความสามารถที่ผมได้ทุ่มเทลงไปตลอดอาชีพ

“ผมคิดว่า ปีหน้า น่าจะเป็นปีที่วิเศษมาก ๆ บางทีอาจเป็นปีทอง และ และผมก็หวังจะเก็บเกี่ยวโอกาสและความสำเร็จจากมันอย่างเต็มที่”

 

ยอดนิยมในตอนนี้