รีเซต
เป้าหมายเดิม! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว มิลินโควิช ซาวิช จาก ลาซิโอ อีกครั้ง

เป้าหมายเดิม! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว มิลินโควิช ซาวิช จาก ลาซิโอ อีกครั้ง

เป้าหมายเดิม! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว มิลินโควิช ซาวิช จาก ลาซิโอ อีกครั้ง
boston2018
12 กรกฎาคม 2562 ( 02:34 )
488
1

หลังจากที่ได้นักเตะดาวรุ่งมาแล้ว 2 คน “ปีศาจแดง” ก็ล็อกเป้าไปที่นักเตะมีชื่อ ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกับทีมมาก่อนหน้านี้แล้วอย่างกองกลางของ “อินทรีฟ้าขาว”

(Fabrizio Andrea Bertani / Shutterstock.com)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะดึงตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของ ลาซิโอ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

เคลาดิโอ โลติโต ประธานของ “เบียงโคเซเลสเต” ตั้งค่าตัวของกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ไว้ที่ 90ล้านปอนด์ และไม่สนใจที่จะลดค่าตัวของนักเตะลงแต่อย่างใด

เป็นที่เข้าใจว่า มิลินโควิช ซาวิช เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลาซิโอ เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน อาจจะมีความต้องการอยากจะย้ายทีมอยู่บ้าง แต่ถ้าไม่ได้ย้าย นักเตะก็ไม่มีวีแววว่าจะเดือดร้อน และยินดีที่จะอยู่กับ ลาซิโอ ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ มิลินโควิช ซาวิช มาอย่างยาวนานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ โชเซ มูรินโญ่ ยังเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เคยไปดูฟอร์มนักเตะมาแล้ว ในเกมที่ เซอร์เบีย เอาชนะ มอนเตเนโกร 2-0 เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน

นอกจาก ยูไนเต็ดแล้ว กองกลางเซอร์เบีย รายนี้ ก็เคยมีข่าวกับยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด รวมไปถึงยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ทีมร่วมลีก เซเรีย อา ด้วย

โดย มิลินโควิช ซาวิช ทำประตูไปทั้งหมด 31 ประตู ใน 138นัดที่ลงเล่นให้กับ ลาซิโอ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เกงค์ ในลีกเบลเยียม ในเดือนกรกฎาคม ปี 2014 เป็นต้นมา

 

ยอดนิยมในตอนนี้