รีเซต
มันเป็นเทรนด์! กอสเซียลนี เอาด้วยปฏิเสธที่จะร่วมทีมอาร์เซน่อล ช่วงปรีซีซัน

มันเป็นเทรนด์! กอสเซียลนี เอาด้วยปฏิเสธที่จะร่วมทีมอาร์เซน่อล ช่วงปรีซีซัน

มันเป็นเทรนด์! กอสเซียลนี เอาด้วยปฏิเสธที่จะร่วมทีมอาร์เซน่อล ช่วงปรีซีซัน
boston2018
12 กรกฎาคม 2562 ( 02:59 )
438
7

กลายเป็นเหมือนเทรนด์ใหม่ไปเสียแล้ว สำหรับการไม่มารายงานตัวของบรรดานักเตะที่อยากจะย้ายทีม ล่าสุด เทรนด์นี้ก็ลามมาถึงเกาะอังกฤษ โดยผู้ที่ก่อเรื่อง เป็นกัปตันทีมดังแห่งลอนดอน เสียด้วย

(AP Photo/Rui Vieira, file)

โลรองต์ กอสเซียลนี กัปตันทีม อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะมารายงานตัวเพื่อร่วมทีมไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ช่วงปรีซีซัน เรียบร้อยแล้ว ตามแถลงการณ์ของสโมสรที่ออกมาล่าสุด

ดาวเตะเลือดน้ำหอม ถูกคาดหมายว่าจะบินมาร่วมสมทบกับทีม “ปืนใหญ่” ที่สหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสบดี แต่ล่าสุด เหมือนสโมสร จะไม่มีกองหลังวัย 33 ปีร่วมทีมในช่วงปรีซีซัน แน่นอนแล้ว

รายงานจากอังกฤษ ระบุว่า กอสเซียลนี ต้องการจะกลับไปค้าแข้งในฝรั่งเศส ในช่วงบั้นปลายของอาชีพ และเคยพูดคุยกับอาร์เซน่อล ให้ยกเลิกสัญญาของเขาที่มีระยะเวลาอีกราว 1 ฤดูกาล เพื่อที่เขาจะได้กลับไปเล่นในประเทศบ้านเกิดได้

โดยแถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ระบุดังนี้ “โลรองต์ กอสเซียลนี ปฏิเสธที่จะร่วมเดินทางไปกับทีมในช่วงปรีซีซัน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

“เราผิดหวังอย่างยิ่งในพฤติกรรมของ โลรองต์ ซึ่งมีการแสดงออกด้วยการต่อต้านสโมสรอย่างชัดเจน

“เราหวังว่า ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขให้คลี่คลายอย่างเร็วที่สุด และเราของดออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้”

กอสเซียลนี ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของ อูไน เอเมรี โดยเขาได้ลงสนามไป 29 นัด ในการแข่งขันทุกรายการกับอาร์เซน่อล ในฤดูกาลก่อน โดยได้ลงในฐานะตัวจริงถึง24 เกมด้วย

โดยตลอดอาชีพ เขาลงเล่นให้ “ปืนใหญ่”255 นัด ในพรีเมียร์ลีก ยิงไป 22 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจาก ลอริยองต์ มาร่วมทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ในเดือน กรกฎาคม 2010 ด้วยค่าตัว10 ล้านปอนด์

 

ยอดนิยมในตอนนี้