รีเซต
เงินยังเหลือ! เรอัล มาดริด หวังปาดหน้า บาร์เซโลนา คว้าตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีม

เงินยังเหลือ! เรอัล มาดริด หวังปาดหน้า บาร์เซโลนา คว้าตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีม

เงินยังเหลือ! เรอัล มาดริด หวังปาดหน้า บาร์เซโลนา คว้าตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีม
boston2018
12 กรกฎาคม 2562 ( 03:28 )
541
5

แม้จะใช้เงินไปแล้วเกือบ 400 ล้านยูโร แต่ “ราชันชุดขาว” ยังต้องการเสริมทัพต่อไป และล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกับ ซูเปอร์สตาร์บราซิล ที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดอยู่ในขณะนี้ด้วย

(AP Photo/Eugenio Savio)

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน เตรียมแข่งขันกับ บาร์เซโลนา ในการคว้าตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีม ซึ่งจะกลายเป็นการแข่งขันเพื่อคว้าตัวนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ด้วยหากรายงานดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

โดย รายงานจาก สเปน ระบุว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ สนใจที่ตะคว้าตัว เนย์มาร์ เช่นเดียวกับ บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาล ที่หวังดึงสตาร์บราซิลไปรวมทีมกับ ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และ อองตวน กรีซมันน์ เพื่อสร้างซูเปอร์ทีม

เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่งออกมายืนยันเมื่อสัปดาห์นี้ว่า มีการติดต่อเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ จาก บาร์ซา จริง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใด ๆ เข้ามาในตอนนี้

แต่เรอัล มาดริด หวังใช้สายสัมพันธ์ทางธุรกิจ ที่แน่นแฟ้นกับ เปแอสเช มากกว่าที่ สโมสรแชมป์ลีกเอิงมีกับสโมสรแชมป์ลาลีกา เป็นกุญแจในการดึงตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีม

ปัจจุบัน ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ เปแอสเช อย่างเป็นทางการ แต่หนึ่งในตัวเลือกที่ บาร์เซโลนา อาจจะใช้เป็นเงื่อนไขในข้อเสนอ ซึ่ง เปแอสเช ก็น่าจะสนใจ คือการให้มีนักเตะบางส่วน เป็นหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนตัวเนย์มาร์ พร้อมกับเงินอีกก้อน

บาร์ซา อยากจะระบายนักเตะบางส่วนออกจากทีม อาทิ อุสมาน เดมเบเล, ฟิลิปเป คูตินโญ่, อีวาน ราคิติช ร่วมไปถึง ซามูเอล อุมติตี ซึ่งอาจจะลดค่าตัวเนย์มาร์ได้มากทีเดียว

โดยปัจจุบัน เนย์มาร์ ก็ยังไม่กลับไปรายงานตัวกับ เปแอสเช และต้นสังกัดเอง ก็กำลังพิจารณาที่จะตัดเงินโบนัสของเนย์มาร์ด้วย ซึ่งอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะ กับ ต้นสังกัดแย่ลง จนต้องแยกทางกันไปในที่สุดก็เป็นได้

 

ยอดนิยมในตอนนี้