รีเซต
ไม่ได้มาเล่นๆ! สื่อกีฬาจัดเต็มส่งทีม “โอเซล มีเดีย” ลุยศึกอเมเจอร์ลีก2019

ไม่ได้มาเล่นๆ! สื่อกีฬาจัดเต็มส่งทีม “โอเซล มีเดีย” ลุยศึกอเมเจอร์ลีก2019

ไม่ได้มาเล่นๆ! สื่อกีฬาจัดเต็มส่งทีม “โอเซล มีเดีย” ลุยศึกอเมเจอร์ลีก2019
Supanat
12 กรกฎาคม 2562 ( 10:38 )
300
1

สื่อกีฬารวมตัวจัดเต็ม! ส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันศึก “ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 2019” ภายใต้ชื่อ “โอเซล มีเดีย เอฟซี” โดยปีนี้มีทีมเข้าร่วมคึกคักกว่า 200 ทีม

หลังจากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล TA หรือ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก ฤดูกาล 2019 ปรากฏว่า มีทีมสมัครกันอย่างคึกคัก จนถึงวันนี้มีกว่า 180 ทีมแล้ว หนึ่งในนั้นคือสโมสร “โอเซล มีเดีย เอฟซี” ที่เป็นการรวมตัวกันของสื่อกีฬาและพันธมิตร

นายณฤต ศรีทอง อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ในฐานะประธานสโมสร โอเซล มีเดีย เอฟซี เปิดเผยว่า “จากการพูดคุยกับเพื่อนนักข่าวกีฬาที่มีการรวมตัวกันออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลเป็นประจำทุกสัปดาห์ จึงคิดว่าน่าจะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อให้เพื่อนๆ นักข่าวกีฬาได้มีกิจกรรมร่วมกันอย่างจริงๆ จังๆ และแสดงให้เห็นว่า ถ้ามีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ จึงได้ก่อกำเนิดเกิดสโมสร โอเซล มีเดีย เอฟซี ขึ้น”

“ในการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ ต้องขอบคุณผู้สนับสนุน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ใจดีจาก โอเซล ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดกีฬาน้องใหม่ไฟแรงที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสื่อกีฬาออนไลน์มาโดยตลอด ได้เข้ามาให้การสนับสนุนสโมสรอย่างเต็มที่ ทั้งงบประมาณ และชุดแข่งขัน รวมทั้งจัดหาสนามฝึกซ้อมและสนามแข่งขันอีกด้วย” ประธานสโมสร โอเซล มีเดีย เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สโมสร โอเซล มีเดีย เอฟซี จะมีการเปิดตัวผู้สนับสนุน ทีมงาน และนักเตะ ชุดประวัติศาสตร์ ในเร็วๆ นี้

สำหรับฟุตบอล TA “ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 2019” คาดว่าจะมีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 200 ทีม โดยจะเริ่มแข่งขันในรอบมินิลีกช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ซึ่งทีมจาก อเมเจอร์ ลีก จะมีสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยลีก 4 ในฤดูกาลหน้า

 

ยอดนิยมในตอนนี้