รีเซต
จัดที่นั่ง VIP! เชียงใหม่ เอฟซี แจงแนวทางการดูแลแฟนบอลตั๋วปี จากการย้ายรังเหย้า

จัดที่นั่ง VIP! เชียงใหม่ เอฟซี แจงแนวทางการดูแลแฟนบอลตั๋วปี จากการย้ายรังเหย้า

จัดที่นั่ง VIP! เชียงใหม่ เอฟซี แจงแนวทางการดูแลแฟนบอลตั๋วปี จากการย้ายรังเหย้า
Supanat
12 กรกฎาคม 2562 ( 11:44 )
397
1

เชียงใหม่ เอฟซี เผยแนวทางการดูแลแฟนบอลที่ถือตั๋วปี หลังย้ายรังเหย้าไปใช้ที่จังหวัดเชียงราย โดยจัดที่นั่งระดับ VIP หรือแลกเป็นเสื้อฟุตบอลแทน

สืบเนื่องจากทีมเชียงใหม่ เอฟซี จะใช้สนาม 700 ปี เกมสุดท้ายกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กค 62 นี้ ก่อนย้ายสู่ สิงห์ สเตเดี้ยม จ. เชียงราย ต่อไป ทำให้แฟนบอลที่ถือตั๋วปี มีความวิตกกังวลถึงสิทธิในการใช้บัตรเข้าชมเกมเหย้า ที่เหลือทั้งหมดจำนวน 6 นัด นั้น

ทางสโมสรฯ จึงขอแจ้งถึงข้อเสนอแนวทาง สำหรับแฟนบอลตั๋วปี ดังนี้
1.สมาชิกตั๋วปี ที่ยินดีเดินทางไปชมการแข่งขันที่ จ.เชียงราย สามารถเข้าชมได้ฟรี ทั้ง 6 เกมที่เหลือ ในที่นั่งโซน V.I.P

ทั้งนี้หากท่านประสงค์อยากให้ทางสโมสรฯ จัดรถบัส รับ-ส่งในวันแข่งขัน สามารถลงชื่อได้ที่ช่องทาง Facebook ของช้อปสโมสรฯ ซึ่งมีจำนวนขั้นตำ่คือ 40 ท่าน โดยสโมสรฯยินดีจะพิจารณาค่าใช้จ่ายในราคาที่พิเศษที่สุด รวมถึงสโมสรฯ จะเป็นผู้ร่วมรับชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

2.สมาชิกตั๋วปี ที่ไม่สะดวกเดินทางไปชมเกมที่ จ.เชียงราย และประสงค์จะคืนตั๋วดังกล่าว สามารถนำมาแลกเป็น เสื้อแข่ง 2019 จำนวน 1 ตัว (สีใดก็ได้) โดยติดต่อขอรับได้ที่ช้อปสโมสร ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 ก.ค. 62 นี้ (เว้นวัน เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดรังเหย้าที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายก่อนย้ายไปเล่นที่ สิงห์ สเตเดี้ยม

ลิ้งก์ดู เชียงใหม่ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กดเลย 

 

ยอดนิยมในตอนนี้