รีเซต
สองแข้งไทยลงทั้งคู่! โอไนวู เหมาสอง โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านเฉือน ซัปโปโร สนุก 2-1

สองแข้งไทยลงทั้งคู่! โอไนวู เหมาสอง โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านเฉือน ซัปโปโร สนุก 2-1

สองแข้งไทยลงทั้งคู่! โอไนวู เหมาสอง โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านเฉือน ซัปโปโร สนุก 2-1
Supanat
13 กรกฎาคม 2562 ( 19:39 )
354
1

ศึกไทยไฟต์ใน เจลีก ยกนี้เป็น ฐิติพันธ์ ที่เป็นฝ่ายได้รับการชูมือ หลังลงมาเป็นตัวสำรองพร้อมกับช่วยให้ โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปด้วยสกอร์ 2-1

เจลีก 2019 สัปดาห์ที่ 18 ในเกมวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเกมนี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยังคงมีชื่อสตาร์ทที่ม้านั่งตัวสำรอง ส่วนทางด้านทีมเยือน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงให้กับทีมอีกครั้ง

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกไม่ถึงนาที แอนเดอร์สัน โลเปส ได้ทักทายด้วยจังหวะส่องนอกกรอบแต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

หลังจากนั้น เป็นทาง คอนซาโดเล่ ซับโปโร ที่ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มี

กระทั่งนาทีที่ 18 ซัปโปโร มาได้ประตูขึ้นนำ 0-1 ในจังหวะที่ ชนาธิป ขึ้นเกมรุกมาทางขวา บอลมาถึง โคสุเกะ ชิราอิ ตัดสินใจปั่นโค้งบอลพุ่งไปชนเสากระดอนไปโดนอกของ ชุน ทาคางิ เข้าประตูตัวเอง

หลังจากนั้นสามนาที โออิตะ ทรินิตะ ตีเสมอทันควัน หลังหัวหอกลูกครึ่งไนจีเรียอย่าง อโดะ โอไนวู ขึ้นโขกเน้นๆ สกอร์กลับมาที่ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง ทั้งสองทีมยังผลัดกันเปิดเกมเข้าใส่จนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 75 โออิตะ ทรินิตะ พลิกแซงเป็น 2-1 จนได้ หลัง คิม มิน แต จับบอลพลาดมาเข้าทาง โอไนวู สังหารไม่มีเหลือ

นาทีที่ 77 เวลาที่แฟนบอลชาวไทยรอคอยก็มาถึง หลัง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ถูกส่งลงสนามแทนที่ คาซุกิ โคสุกะ

หลังจากนั้น ทีมเยือนอย่าง ซัปโปโร พยายามโหมเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก และมีโอกาสได้ลุ้นประตูหลายหน แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้จบเกม โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปด้วยสกอร์ 2-1 คว้าสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ

 

ยอดนิยมในตอนนี้