รีเซต
ใกล้ปิดดีล! เดอ ลิกต์ ไม่มีชื่อร่วมทีม อาแจ็กซ์ ไปเก็บตัวที่ ออสเตรีย

ใกล้ปิดดีล! เดอ ลิกต์ ไม่มีชื่อร่วมทีม อาแจ็กซ์ ไปเก็บตัวที่ ออสเตรีย

ใกล้ปิดดีล! เดอ ลิกต์ ไม่มีชื่อร่วมทีม อาแจ็กซ์ ไปเก็บตัวที่ ออสเตรีย
boston2018
13 กรกฎาคม 2562 ( 23:00 )
688
5

“ม้าลาย” ใกล้ได้นักเตะที่เขาเฝ้ารอมาร่วมทีมแล้ว หลังมีความคืบหน้าจากต้นสังกัดนักเตะ ที่ไม่ใส่ชื่อเขาไปร่วมเก็บตัวในออสเตรีย โดยให้เหตุผลว่านักเตะเตรียมย้ายทีม

(Marco Canoniero / Shutterstock.com)

ยูเวนตุส ใกล้ได้เปิดตัว มาไธจ์ส เดอ ลิกต์ เป็นนักเตะใหม่ของทีมเต็มทีแล้ว หลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่ใส่ชื่อของกัปตันทีมพวกเขา ไปร่วมการเก็บตัวที่ประเทศ ออสเตรีย

ทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ได้เพิ่มข้อเสนอ เพื่อคว้าตัวเช็นเตอร์ ฮาล์ฟ วัย 19 ปี มาร่วมทีมตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเป็นที่เข้าใจว่า ทั้ง 2 สโมสร ได้บรรลุข้อตกลง ในการซื้อขายนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เดอ ลิกต์ ไม่ได้มีชื่อติดทีมร่วมกับนักเตะคนอื่น ๆ เพื่อไปยังออสเตรีย ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวช่วง ปรีซีซัน โดยทางแชมป์ เอเรดิวิซี ลีก แถลงเหตุผลในแถลงการณ์ว่า นักเตะ “เตรียมตัวเพื่อการย้ายทีมที่จะเกิดขึ้น”

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลงกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อย จากคำยืนยันของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะ โดย กองหลังดาวรุ่งจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 10.7 ยูโร ต่อปี ตามคำยืนยันของเขา

เชื่อกันว่า ข้อเสนอล่าสุด ของ ยูเวนตุส ที่ยื่นให้ อาแจ็กซ์ ซึ่งทำให้ทีมแชมป์ลีกฮอลแลนด์พอใจ มีมูลค่า 58.3 ล้านปอนด์ โดยเป็นเงินจ่ายทันที่ 49.3ล้านปอนด์ และอีก 9 ล้านปอนด์ คือเงินโบนัสที่จะจ่ายถ้านักเตะทำผลงานได้ตามเป้า

 

ยอดนิยมในตอนนี้