รีเซต
หายไว ๆ นะ! มิไฮโลวิช เตรียมออกแถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเขาที่มีข่าว

หายไว ๆ นะ! มิไฮโลวิช เตรียมออกแถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเขาที่มีข่าว

หายไว ๆ นะ! มิไฮโลวิช เตรียมออกแถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเขาที่มีข่าว
boston2018
13 กรกฎาคม 2562 ( 23:22 )
562
1

อดีตกองกลางจอมปั่นฟรีคิก ทำผลงานได้ดีกับทีมเก่าแก่ของลีก อิตาลี เมื่อฤดูกาลทีผ่านมา แต่ทว่ากลับมีอาการป่วยจนล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เขาเตรียมออกจากสโมสร เพื่อรักษาตัวแล้ว

(Marco Canoniero / Shutterstock.com)

ซินิซา มิไฮโลวิช หัวหน้าโค้ชของ โบโลญญา เตรียมออกแถลงการณ์ในวันนี้ หลังจากมีรายงานออกมาว่า เขามีอาการป่วยหนัก และเตรียมจะลาออกจากสโมสร เพื่อไปรักษาตัว

คอริเอเร เดลโล สปอร์ต เป็นสื่ออิตาเลียน เจ้าแรกที่เล่นข่าวนี้ โดยมีรายงานจาก อีวาน ซาซซาโรนี เพื่อนของกุนซือจอมแท็กติกชาวเซอร์เบีย เป็นผู้ที่เขียนข่าวนี้ลงหนังสื่อพิมพ์เป็นคนแรก

เรื่องราวนี้ เริ่มจากการที่ มิไฮโลวิช ไม่ได้ร่วมทีมในช่วง ปรีซีซัน และไม่ได้ทำการคุมทีมซ้อมในสัปดาห์นี้เลย

ก่อนหน้านี้ โบโลญญา แถลงอย่างเป็นทางการมาแล้วครั้งหนึ่งว่า การขาดงานของ “มิไฮ” มีสาเหตุมาจากก่ารที่เขา มีอาการหวัด และมีไข้ แต่ได้รับการดูแลจากทีมแพทย์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

แต่รายงานจากหนังสือพิมพ์ระบุว่า อาการป่วยของเขา มีอาการหนัก และน่าเป็นห่วงกว่าที่คาด และ มิไฮโลวิช ได้รับคำแนะนำให้ต้องทำการรักษาแบบจริงจัง

ตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า เขาจะพักการทำหน้าที่ไปสักระยะเพื่อทำการรักษาตัว และจะกลับมาคุมทีมเมื่อหายจากอาการแล้ว หรือ เขาจะลาออกจากตำแหน่ง เพื่อโฟกัสกับการรักษาอาการไปเลย

โดยเฮดโค้ชวัย 50 ปี เริ่มอาชีพในการคุมทีมครั้งแรกที่ โบโลญญา ในปี 2008 และกลับมาทำหน้าที่กับทีมอีกครั้งในเดือนมกราคมปี2019 โดยมาแทนที่ของ ฟิลิปโป อินซากี้ และพ่าทีมที่อยู่ในอันดับตกชั้น ขึ้นมาจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 20 ของตารางได้สำเร็จ

 

ยอดนิยมในตอนนี้