รีเซต
เราคือครอบครัวเดียวกัน! "มาดามแป้ง" กางปีกป้อง ปกรณ์ พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เราคือครอบครัวเดียวกัน! "มาดามแป้ง" กางปีกป้อง ปกรณ์ พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เราคือครอบครัวเดียวกัน! "มาดามแป้ง" กางปีกป้อง ปกรณ์ พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Supanat
14 กรกฎาคม 2562 ( 13:46 )
1.2K
16

นายหญิง “สิงห์เจ้าท่า” ออกโรงป้อง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ หลังจากที่ตะโกนตอบโต้กับแฟนบอลด้วยการใช้คำที่ไม่เหมาะสม พร้อมกับออกมาขอโทษแทนนักเตะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจบเกมที่เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 2-2

สืบเนื่องมาจากในระหว่างเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี ไป 2-2 ในศึก ไทยลีก 2019 เลกสอง วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ช่วงประมาณนาทีที่ 85 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้ตะโกนตอบโต้กับแฟนบอลด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม ส่งผลให้เกิดความไม่พอใจต่อแฟนบอลบางกลุ่ม จึงเข้ามาปิดล้อมบริเวณทางเข้าหน้าสนาม แพท สเตเดี้ยม

โดยทำให้ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ต้องออกมาทำความเข้าใจกับแฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า” ในช่วงหลังจบเกม พร้อมกับ สุมัญญา ปุริสาย และกล่าวขอโทษแทนหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ว่า “เราเคยตกชั้นร่วมกันมา เราทุกคนล้วนเคยผ่านเหตุการณ์ในช่วงนั้นมาแล้ว ในช่วงนั้นเราได้ บาส (ปกรณ์) มาร่วมทีมในสมัยที่พวกเราเล่นอยู่ใน ดิวิชั่น 1 นักฟุตบอลที่อยู่ร่วมกับพี่ทุกคนอยากที่จะเล่นให้ได้ใจแฟนบอล”

“ซึ่งในช่วงครึ่งแรก เราก็เห็นว่าน้องก็เล่นสุด โดยการขึ้นทางขวาจนสุด ช่วงเวลานี้มันเร่งให้ทุกคนอยากชนะ พี่ก็ใจเสียนะที่เราไม่ชนะใครมา 5 เกมติด ทุกคนเราเป็นทีมเดียวกัน ทีมอย่างเราหาได้ยาก มีแฟนบอลที่ไม่เหมือนใคร พี่ก็ขอโทษแทนน้องเขาด้วย แต่พี่ก็ขอกำลังใจให้น้องๆของพี่ทุกคน เพราะน้องๆ รักทีม บางทีเขาก็มีความเสียใจ ยิ่งตอนนี้เราต้องการกำลังใจ น้องจำอารมณ์ที่เราตกชั้นได้ใช่ไหมพี่ไม่เคยร้องไห้มานานแล้ว”

“เพราะฉะนั้นพี่ขอกำลังให้กับทีมพวกเรา เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน  ช่วยกันเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ” มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ได้โพสต์ข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่่เกิดขึ้นอีกครั้ง ผ่าน เฟซบุ๊ค แฟนเพจ Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ว่า “ไม่ได้ร้องไห้ในสนามนี้มานานแล้ว น้ำตาในวันนี้เกิดจากความเสียใจที่ทีมท่าเรือแข่งมา ห้านัด ไม่ชนะเลย สำหรับแป้ง นักกีฬา และ ทีมงานโค้ช เราอยู่ในภาวะที่เครียด กดดัน เสียขวัญ และเสียใจ… และพวกเราซึมซับได้ถึงอารมณ์และความต้องการของแฟนบอลที่รักทีมท่าเรือ และอยากให้ทีมกลับมายืนในจุดที่เหมือนที่ผ่านมาในเลคแรก แป้งต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรือทุกท่านที่มีความปรารถนาที่ดีต่อทีมท่าเรือ”

“เหตุการณ์ที่เกิดจาก บาส ปกรณ์ ในวันนี้ น้องเสียใจและได้ออกมาขอโทษแฟนบอล ประสบการณ์ในวันแบบนี่ แป้งมีความเชื่อว่า ไม่ได้เกิดจากความเกลียดชัง แต่เกิดจากความกดดันของนักเตะ และแฟนบอล ซึ่ง… จริงๆแล้ว มันคือความรู้สึก อยากให้ทีมชนะ และปลดล๊อคเก็บ สามแต้ม ให้ได้ อย่างไรก็ตาม พวกเรา นักกีฬา สต๊าฟโค้ชและตัวแป้ง เราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดทั้งในสนามและนอกสนาม ทุกคนต้องการเห็นทีมกลับมายืนให้ได้ สำหรับแป้ง… สาเหตุที่เมื่อห้าปีที่แล้ว เลือกที่จะมาทำทีมท่าเรือ ทั้งๆที่มีหลายคนทักท้วง ว่าเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการเชียร์ที่เป็นแบบของตนเอง จนถึงกับได้ชื่อว่า นรกของทีมเยือน”

“เวลาจากวันนั้นถึงวันนี้ ได้พิสูจน์แล้วว่า สำหรับคนที่มีความรักใน ฟุตบอล แบบ แป้ง ขอตอบว่า มันคือ การตัดสินใจที่ถูกต้อง!!! เพราะคือ เราได้ครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ ที่มากกว่าฟุตบอล มากกว่าสนามบอล เพราะ ที่นี่คือครอบครัวท่าเรือ ที่ทุกท่านสัมผัสได้ว่า ที่นี่อยู่ได้ด้วยพลังแห่งความรัก ความหวังดี และเต็มไปด้วย ศรัทธา!! วันนี้ แป้งขอให้ครอบครัวท่าเรือของเรา ช่วยกันเอา ห้วใจของพวกเรากลับคืนมา กราบขอพลังใจจากแฟนบอลท่าเรือทุกท่านนะคะ”

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้