รีเซต
ฟอร์มเข้าตา? เวสต์แฮม สนใจดึงตัว อิกวาอิน จาก ยูเวนตุส ร่วมทีม

ฟอร์มเข้าตา? เวสต์แฮม สนใจดึงตัว อิกวาอิน จาก ยูเวนตุส ร่วมทีม

ฟอร์มเข้าตา? เวสต์แฮม สนใจดึงตัว อิกวาอิน จาก ยูเวนตุส ร่วมทีม
boston2018
14 กรกฎาคม 2562 ( 03:53 )
604
6

ทีม “ขุนค้อน” กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ แทนที่กองหน้าคนเก่าที่ย้ายไปยังซูเปอร์ลีกประเทศจีน โดยเขาเล็งไปที่กองหน้ายูเวนตุส ที่ปีก่อนย้ายมาค้าแข้งในลอนดอน

(Silvi Photo / Shutterstock.com)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากกรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าของ ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ตามรายงานจากประเทศอิตาเลียน

เป็นที่เข้าใจว่า ทั้ง “ขุนค้อน” และ โรมา ต่างต้องการที่จะเช็นสัญญาคว้าตัวกองหน้า อาร์เจนไตน์ แต่ อิกวาอิน ปัจจุบัน กลับไปยังตูริน หลังจากปล่อยให้ เอซี มิลาน และ เชลซี ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลก่อน

เวสต์แฮม กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ หลังจากที่ เพิ่งปล่อยตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช, แอนดี คาร์โรลล์ และ ลูคัส เปเรซ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า นอกจาก อิกวาอินแล้ว เวสต์แฮม ยังติดต่อไปยัง ไอน์ทรัซต์ แฟรงเฟิร์ต เพื่อขอซื้อตัว เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ และติดต่อไปยัง เวสต์บรอมวิช เพื่อ ซาโลมอน รอนดอน ด้วย ขณะที่ พวกเขายังมีข่าวติดต่อกับ เอฟซี ปอร์โต ไปขอซื้อ มูสซา มาเรกา ด้วย

อิกวาอิน ยิงไป 5 ประตู จากเกม 18 เกมกับเชลซี หลังย้ายมายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการยืมตัว ในเลกที่ 2เมื่อฤดูกาลก่อน และได้มาร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี อีกครั้ง

แต่เชลซี ไม่เลือกใช้เงื่อนไขในการเช็นสัญญาซื้อตัวเขามาร่วมทีม และส่งตัวกองหน้าวัย 31 ปี กลับไปยังยูเวนตุส และทำให้เขากลับไปร่วมงานกับ ซาร์รี อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม อนาคตของเขาที่ ตูริน ไม่มีความแน่นอนใด ๆ เพราะล่าสุด ยูเว่ มีข่าวเชื่อมโยงกับ เมาโร อิคาร์ดี กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ด้วย

 

ยอดนิยมในตอนนี้