รีเซต
แล้วใครจะรู้? โซลชา เผย ไม่แน่ใจว่า ลูกากู จะลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้หรือไม่

แล้วใครจะรู้? โซลชา เผย ไม่แน่ใจว่า ลูกากู จะลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้หรือไม่

แล้วใครจะรู้? โซลชา เผย ไม่แน่ใจว่า ลูกากู จะลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้หรือไม่
boston2018
14 กรกฎาคม 2562 ( 09:41 )
578
8

ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ออกมายืนยันว่า ข่าวการย้ายตัวของกองหน้าเบลเยียมนั้น ยังไม่มีอะไรแน่นอน และอาจจะต้องรอดูกันอีกทีเมื่อช่วงเปิดฤดูกาลเริ่มขึ้นเลยทีเดียว

(CosminIftode / Shutterstock.com)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า เขาเองก็ไม่แน่ใจว่า โรเมลู ลูกากู จะย้ายออกจากทีม ในซัมเมอร์นี้เลยหรือไม่ แต่ก็ ยืนยันว่า ทางสโมสร ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรใด ๆ ที่มีเข้ามาสู่นักเตะชาวเบลเยี่ยม

ลูกากู ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จากการที่ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า สโมสรดังจากศึก กัลโช เซเรีย อา จะต้องจ่ายเงินถึง 79 ล้านปอนด์ หากอยากได้กองหน้าวัย 26 ปี ไปร่วมทีม เพิ่มโอกาสที่จะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปสูงทีเดียว

ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ ได้บินมายังอังกฤษ และเข้าคุยกับทางยูไนเต็ด ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ออกมาเช่นกัน

ทางด้าน ลูกากู ที่เพิ่งโดนถอดออกในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เอาชนะ เพิร์ธ กลอรี หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย แต่ โซลชา ก็ยืนยันว่า เขาจะลงอุ่นเครื่องในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ได้อย่างแน่นอน

“เขาจะฟิตพร้อมในวันพุธ เขาซ้อมกับทีมได้เมื่อวานนี้ แต่ มันอาจจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ถ้าเราเสี่ยงกับเขาในวันนี้” โซลชา กล่าว

เมื่อถามว่า ลูกากู จะยังอยู่กับสโมสรต่อไปไหม หลังจากผ่านตลาดนักเตะในซัมเมอร์นี้ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ก็ตอบกลับมาว่า “เราจะรอดูเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ ที่จะทำให้เราพิจารณาในเรื่องนี้ได้”

โดย โซลชา ทิ้งท้ายก่อนจบการสัมภาษณ์ว่า “พวกคุณจะรู้อะไรมากขึ้นในสัปดาห์หน้า”

 

ยอดนิยมในตอนนี้