รีเซต
รอบนี้ไม่ลบแล้ว! "เอกนิษฐ์" กล่าวซึ้งอำลา เชียงใหม่ ยกแฟน พยัคฆ์ล้านนา คือของขวัญสุดพิเศษ

รอบนี้ไม่ลบแล้ว! "เอกนิษฐ์" กล่าวซึ้งอำลา เชียงใหม่ ยกแฟน พยัคฆ์ล้านนา คือของขวัญสุดพิเศษ

รอบนี้ไม่ลบแล้ว! "เอกนิษฐ์" กล่าวซึ้งอำลา เชียงใหม่ ยกแฟน พยัคฆ์ล้านนา คือของขวัญสุดพิเศษ
Supanat
17 กรกฎาคม 2562 ( 18:26 )
922
5

เอกนิษฐ์ ปัญญา เพลย์เมคเกอร์ดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี สายตรงกับทีม TrueID Sports กล่าวอำลาแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี อย่างไม่เป็นทางการ จากกระแสข่าวที่เจ้าตัวกำลังจะถูกดึงตัวกลับไปค้าแข้งให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2019 เลกที่สอง โดย “เจ้าบุ๊ค” ยกให้สาวก “พยัคฆ์ล้านนา” เปรียบดั่งของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้ง

“ผมเองได้ทราบข่าวแล้วว่าตัวเองจะต้องกลับไปเล่นให้กับ สิงห์ เชียงรายฯ ในเลกที่สอง ก็พร้อมครับสำหรับโอกาสในครั้งนี้” เอกนิษฐ์ เริ่มร่ายถึงการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในชีวิตการค้าแข้ง

“ตลอดเวลาเกือบๆ สองปีที่ผมได้มาเล่นที่นี่ (เชียงใหม่ เอฟซี) ผมกล้าพูดได้เลยว่า เชียงใหม่ เอฟซี คือทีมที่มีแฟนบอลยอดเยี่ยมที่สุด พวกเขาไม่เคยทอดทิ้งทีม ไม่เคยทอดทิ้งนักเตะ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่ดี หรือแย่ ทุกคนยังพยายามส่งกำลังใจมาให้ผมอยู่เสมอ”

“ผมภูมิใจกับทุกๆ วินาทีที่สวมเสื้อเชียงใหม่ เอฟซี ลงสนาม การพาสโมสรเลื่อนชั้นมาเล่นในไทยลีกได้ถือเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์จริงๆ มันเหลือเชื่อมากๆ ครับ เพราะเราเจออุปสรรคหลายๆ อย่าง แต่เราก็ฝ่าฟันทุกอย่างมาได้ ผมยังจำบรรยากาศที่แฟนบอลของเราแห่เดินทางไปให้กำลังใจจนเต็มสนามที่ ขอนแก่น บรรยากาศวันนั้นเหมือนฝันมากๆ และผมจะเก็บเอาไว้อยู่ในหัวใจไม่มีวันหายไป”

“แฟนบอลเชียงใหม่ ทำให้ผมรู้สึกราวกับว่าเราคือครอบครัวเดียวกัน ผมไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยาย หรืออธิบายว่าทุกๆ คนยอดเยี่ยมแค่ไหน สำหรับผมแฟนบอลเชียงใหม่ คือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้งครับ”

 

ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ถือเป็นคีย์แมนคนสำคัญของ เชียงใหม่ เอฟซี มาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว (2018) โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนสามารถพาทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” คว้าตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ กระทั่งย้ายกลับไปเป็นนักเตะของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงเลกที่สอง

ยอดนิยมในตอนนี้