รีเซต
นักเตะเล่นด้วย! ซาฮา ขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากสโมสร คริสตัล พาเลช

นักเตะเล่นด้วย! ซาฮา ขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากสโมสร คริสตัล พาเลช

นักเตะเล่นด้วย! ซาฮา ขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากสโมสร คริสตัล พาเลช
boston2018
19 กรกฎาคม 2562 ( 13:58 )
674
3

กองหน้าฟอร์มจัดของ “ปราสาทเรือนแก้ว” กลับมาจากศึกชิงแชมป์กาฬทวีป พร้อมกับคำขอย้ายออกจากสโมสร โดยมีทีม “ปืนใหญ่” เป็นเป้าหมายปลายทาง

(Featureflash Photo Agency / Shutterstock.com)

วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าของ คริสตัล พาเลช ออกมาแสดงความต้องการต่อสโมสรว่า อยากย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง อาร์เซน่อล ให้ความสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม

กองหน้าวัย 26 ปี แสดงความคิดเห็นออกมาอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเขาเองเมื่อกลับมาถึงสโมสร หลังจากต้องไปช่วยทีมชาติ ไอเวอรี โคสต์ ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

ก่อนหน้านี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านปอนด์ของ อาร์เซน่อล ที่ยื่นมาสู่ขอนักเตะ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่รายงานล่าสุด ดูเหมือน “ปืนใหญ่” เตรียมจะยื่นข้อเสนอมาอีกครั้ง ด้วยจำนวนเงินที่สูงขึ้นในเร็ววันนี้

อูไน เอเมรี ถูกใจและต้องการตัว ซาฮา นับตั้งแต่ที่เขายิงให้ พาเลช เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเขาก็กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทีมซัมเมอร์นี้ของ “ปืนใหญ่” ด้วย

อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม พาเลช ก็ได้กล่าวถึงความชัดเจนเกี่ยวกับกรณีนี้ และเชื่อว่า หนทางที่ทั้งสองสโฒสรจะปิดดีลกันนั้น ยังคงอีกยาวไกล

“ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อลจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินที่ทำให้สโมสรพอใจได้ในระยะอันสั้นนี้” เขากล่าว

“ผมมั่นใจว่า นักเตะของเราต้องมีมูลค่ามากกว่านั้น ถ้าจะมีใครสักคนเอาเขาจากเราไป เขาเองก็หวังให้สโมสรจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาตามมูลค่าทางการตลาด แต่จนกว่าจะมีใครทำแบบนั้น อาจจะยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องคุยเรื่อง วิลฟ์ กัน”

 

ยอดนิยมในตอนนี้