รีเซต
กินกันไม่ลง! ชลบุรี เอฟซี เปิดรัง เจ๊า สุพรรณบุรี 0-0

กินกันไม่ลง! ชลบุรี เอฟซี เปิดรัง เจ๊า สุพรรณบุรี 0-0

กินกันไม่ลง! ชลบุรี เอฟซี เปิดรัง เจ๊า สุพรรณบุรี 0-0
Supanat
20 กรกฎาคม 2562 ( 22:32 )
527
2

การแข่งขัน ไทยลีก 2019 ประจำวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เกมระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พบกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี

เกมนี้ ทีมของ สะสม พบประเสริฐ ส่ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านจอมเก๋าลงประเดิมเฝ้าเสา อีกทั้งยังได้ ธีรเทพ วิโนทัย พ้นโทษแบนกลับมา ประสานงานกับตัวหลักอย่าง ซอว์ มิน ตุน, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ แฮริสัน ไคออน

ส่วน อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือทีมเยือน ส่ง แพททริก เดย์โต, ชุติพนธ์ ทองแท้, ณัฐพงษ์ สมณะ, คิม ซึง ฮวาน และ เคลตัน ซิลวา ลงเป็น 11 คนแรก

โอกาสแรก ของ เกมนี้เป็น ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ได้ลุ้นจากลูกยิงไกล ของ คิม ซึง ฮวาน แต่ทว่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้

รูปเกมในช่วง 15 นาทีแรก ทั้ง 2 ทีม ยังคงชิงจังหวะกันอยู่ที่กลางสนาม เสียเป็นส่วนใหญ่ และ ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์มากนัก สกอร์ยัง 0-0

นาทีที่ 21 ชลบุรี เอฟซี ได้ลุ้นประตูแบบชัดเจนครั้งแรก บอลจากเกมบุกทางซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดมาให้ ธีรเทพ วิโนทัย จ่ายสั้นๆต่อให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่พยายามหาจังหวะยิง แต่บอลขลุกขลิกเมื่อแนวรับ ทีมเยือน พยายามเข้าป้องกัน บอลไหลมาเข้าทาง ดัสกร ทองเหลา ได้ยิงบอลเหินข้ามคานออกหลัง

นาทีที่ 39 เกมโต้กลับ ของ สุพรรณบุรี เอฟซี เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง บอลของ ทินกร อสุรินทร์ ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนไหลไปให้ เคลตัน ซิลวา ยิงติดเซฟสินทวีชัยอีกครั้ง

นาทีต่อมาจังหวะต่อเนื่องในลูกเตะมุม สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ลุ้นอีกครั้ง จากลูกยิงของ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ที่บรรจงปั่นโค้งหลุดกรอบไปแบบมีเสียว

เกมในช่วงท้ายครึ่งแรก สุพรรณบุรี เอฟซี บุกแบบได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทำเกมเข้ากดดัน ชลบุรี เอฟซี ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีสกอร์ จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี 0-0 สุพรรณบุรี เอฟซี

ครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี เริ่มเกมด้วยการ ด้วยโอกาสลุ้นประตู 2 ครั้งติดต่อกัน ของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ซอว์ มิน ตุน แต่ยังได้แค่หวาดเสียว

นาทีที่ 58 โอกาสอีกครั้ง ของ ชลบุรี เอฟซี จากการเล่นชิ่ง 1-2 ของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนที่จะเป็น “กัปตันก้อง” ที่ได้ยิง บอลพุ่งไปเข้ามือ แพททริก เดย์โต รับเอาไว้ได้ไม่มีปัญหา

นาทีที่ 67 จังหวะบุก ของ สุพรรณบุรี เอฟซี เกือบได้ประตูขึ้นอีกครั้ง จังหวะยิง ของ เคลตัน ซิลวา พุ่งไปชนคานเข้าอย่างจัง ซึ่งผู้เล่น ของ สุพรรณบุรี เอฟซี พยายามตามซ้ำแต่แนวรับ “ฉลามชล” เคลียร์ทิ้งได้ทัน

ช่วง 15 นาทีสุดท้ายมีจังหวะปะทะเดือดๆ จนผู้ตัดสิน ต้องแจกใบเหลืองระงับเหตุ 2-3 ครั้ง นาทีที่ 79 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปั่นฟรีคิก หน้ากรอบเขตโทษ บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 84 สุพรรณบุรี เอฟซี ได้โอกาส 2 ครั้งติด เมื่อมีจังหวะส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินยกเป็นล้ำหน้า อีกจังหวะคือลูกโหม่งเหน่อง ของ ศิริมงคล จิตรบรรจง ที่โหม่งหลุดกรอบเหลือเชื่อ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ จบ 90 นาที ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.

 

ยอดนิยมในตอนนี้