รีเซต
ตัดแต้มกันเอง! พีที ประจวบ ลั่นพร้อมสู้เต็มที่, ชลบุรี อดใช้ ไคออน ล่าตาข่าย

ตัดแต้มกันเอง! พีที ประจวบ ลั่นพร้อมสู้เต็มที่, ชลบุรี อดใช้ ไคออน ล่าตาข่าย

ตัดแต้มกันเอง! พีที ประจวบ ลั่นพร้อมสู้เต็มที่, ชลบุรี อดใช้ ไคออน ล่าตาข่าย
Supanat
25 กรกฎาคม 2562 ( 15:36 )
198
3

พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 12 เตรียมเปิดสนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ชลบุรี ทีมอันดับ 11 ในศึก ไทยลีก 2019

วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 20 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี

ซึ่งทาง พีที ประจวบ เอฟซี ส่ง พิชิต โอเจริญชัย รองผู้อำนวยการสโมสร เป็นตัวแทน ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ส่ง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ เข้าร่วม

โดย พิชิต โอเจริญชัย รองผู้อำนวยการสโมสรของ พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “เกมนี้เราจะขาดซีเกต (หมาดปูเต๊ะ) ที่ติดโทษแบน แต่เราก็มีนักเตะพร้อมหมุนเวียนกันลงอยู่แล้วครับ”

“เกมกับเทโรเมื่อวานถือเป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง มันเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศ ลีก คัพ รอบหน้าเจอใครเราก็จะสู้เต็มที่ครับ”

“ชลบุรีมีการเสริมทัพมากมาย ได้โค้ชใหม่มาและเล่นเกมเอนเตอร์เทน ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมแผนทั้งรุกและรับให้ดีที่สุด”

“ทางบอร์ดบริหารเราให้การสนับสนุนนักเตะและโค้ช เพื่อที่จะเก็บแต้มให้ได้เยอะที่สุด และขึ้นไปอยู่อันดับที่ดีที่สุด หลังจบฤดูกาล เรามีกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยมในบ้าน แต่เกมนี้ก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลชลบุรี มาร่วมเชียร์กันที่สาวอ่าว สเตเดี้ยม ด้วยครับ”

ส่วนทาง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมขอแจ้งก่อนว่า ที่ กฤษฎา กาแมน ไม่ได้มารับรางวัลประตูยอดเยี่ยม เพราะตอนนี้เขาเดินทางไปเก็บตัวกับทีมที่หัวหิน เขาก็ฝากมาขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่ทำให้เขาได้รับรางวัลนี้ เขาจะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ครับ”

“นัดนี้เราจะไม่มีไคออน ที่ยืมมาจากประจวบ รวมถึงไม่มีคิม คยอง มิน ที่บาดเจ็บ รวมถึง เสฏฐ์วุฒิ วงค์สาย ด้วย แต่เราก็มีทางเลือกอยู่ อย่าง กีราโด กองหน้าลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-สเปน หรือจะเป็นลีซอ, สิทธิโชค หรือ อาทิตย์ บุตรจินดา ที่เรายืมมาจากท่าเรือ เขาก็มีโอกาสจะเบียดลงสนามในเกมนี้”

“การไปประจวบนั้นต้องเดินทางไกล เราก็อยากแก้ไขให้ทีมมีความสดชื่น ได้พักผ่อนเต็มที่ เราพานักเตะไปเก็บตัว 2 วัน มันก็น่าจะทำให้เราได้ปรับปรุง และเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดในการไปเยือนประจวบ แน่นอนว่าการไปเล่นที่สามอ่าวนั้น เราไปเก็บคะแนนยาก ไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 คะแนน ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุดครับ”

“ตอนนี้มีถึง 10 ทีมที่ลุ้นหนีตกชั้น ยังไม่มีอะไรแน่นอน อันดับสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกสัปดาห์ ผมเชื่อว่าทุกนัด ทุกแต้ม มีความหมาย และทุกทีมก็คิดแบบนี้เหมือนกัน ดังนั้นเราต้องรอบคอบ เตรียมพร้อม และไม่ประมาท ผมว่าชลบุรีเก็บได้สักแต้มจากสามอ่าวก็เก่งแล้ว”

“หลังๆ พอไม่มีลูเคียน เราก็ต้องพึ่งไคออนมากขึ้น ดังนั้นพอไม่มีเขาในเกมนี้ ก็ทำให้เป็นงานหนักมากขึ้น แต่เราก็จะทำอย่างเต็มที่”

“ผมว่าโค้ชวัง เขามีแผนในใจ และคงมีการสลับสับเปลี่ยนนักเตะในเกมที่จะเจอกับชลบุรีแน่นอน เพราะมันเป็นอีกเกมที่มีความหมาย ดังนั้นจึงอยากจะเชิญชวนแฟนฉลามชล ไปเยือนประจวบด้วยกัน มันเป็นบรรยากาศของฟุตบอล และยังเป็นเรื่องของการท่องเที่ยว สร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับครอบครัวได้ด้วยครับ”

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้