รีเซต
อุดแนวรับ! โซลชา รับอยากได้ แฮร์รี แมคไกวร์ ร่วมทีมด่วนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อุดแนวรับ! โซลชา รับอยากได้ แฮร์รี แมคไกวร์ ร่วมทีมด่วนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อุดแนวรับ! โซลชา รับอยากได้ แฮร์รี แมคไกวร์ ร่วมทีมด่วนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
boston2018
26 กรกฎาคม 2562 ( 08:30 )
726
8

“ปีศาจแดง” มีปัญหาในเกมรับอย่างมากที่สุด ในฤดูกาลที่ผ่านมา และ ผู้จัดการทีมของพวกเขา อยากจะแก้ปัญหานี้อย่างถูกจุดให้เร็วที่สุด

(AP Photo/Danial Hakim)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนถึง เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของทีมว่า เขาต้องการตัว แฮร์รี แมคไกวร์ มาร่วมทีมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ตามรายงานระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ยอมปล่อย แมคไกวร์ ออกจากทีม หากได้ค่าตัวต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่าข้อเสนอของยูไนเต็ดถึง10 ล้านปอนด์

เรื่องดังกล่าวทำให้ วูดเวิร์ด ตัดสินใจไม่ร่วมเดินทางไปกับทีมในการทัวร์ออสเตรเลีย และ เอเชีย ในช่วงปรีซีซัน เพื่อดำเนินการเจรจาเรื่องนี้ให้ลุล่วง

ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า วูดเวิร์ด ได้เพิ่มมูลค่าข้อเสนอ เพื่อทำให้ดีลนี้ ลุล่วงแล้ว แต่ยังต้องรอท่าทีจาก “จิ้งจอก” อยู่

ด้าน แมคไกวร์ เอง ก็ดูเหมือนจะยังมีความสุขที่ได้อยู่กับ เลสเตอร์ ต่อไป แต่ก็ไม่ปฏิเสธ ถ้าตัวของเขาถูกสโมสรข่ายให้ยอดทีมจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ซิจี้ ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษ และพยายามเสนอโอกาสในการไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ให้นักเตะพิจารณา ซึ่งเป็นสิ่งที่ ยูไนเต็ด ไม่สามารถให้ได้

โซลชา ต้องการกองหลังตัวกลางเพิ่ม หลังจากที่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เขาเพิ่งเสีย อีริค ไบยี่ จากอาการบาดเจ็บที่ได้รับ ในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการอุ่นเครื่องที่ฮ่องกงด้วย

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะร่วมทีมในซัมเมอร์นี้มาแล้ว 2 คน คือ อารอน วาน บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์ และ โซลขา เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า เขาไม่มีปัญหา ถ้าต้องเริ่มฤดูกาลด้วยนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนั้น

 

ยอดนิยมในตอนนี้