รีเซต
เด็กเก่าผี! ลิเวอร์พูล สนใจ ทอม ฮีตัน เข้ามาสแตนบายผู้รักษาประตูมือสอง

เด็กเก่าผี! ลิเวอร์พูล สนใจ ทอม ฮีตัน เข้ามาสแตนบายผู้รักษาประตูมือสอง

เด็กเก่าผี! ลิเวอร์พูล สนใจ ทอม ฮีตัน เข้ามาสแตนบายผู้รักษาประตูมือสอง
Supanat
26 กรกฎาคม 2562 ( 14:48 )
901
2

ลิเวอร์พูล กำลังหาผู้รักษาประตูสำรอง โดยมีข่าวว่าเตรียมดึงตัว ทอม ฮีตัน อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นให้กับ เบิร์นลี่ย์ เข้ามาร่วมทีม

Vlad1988 / Shutterstock.com

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้โอกาส แอนดี้ โลเนอร์แกน นายด่านมือเก๋าที่เพิ่มหมดสัญญากับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เข้ามาร่วมซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริการ และส่งลงสนามในเกมกับเซบีญ่า นอกจากนี้ ซิมง มิโญเล่ต์ ก็มีโอกาสย้ายออกจากทีมหลังลงเล่นในเกมที่เสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-2 โดยหนึ่งประตูในเกมมาจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูชาวเบลเยี่ยมรายนี้

โดย อลิสสัน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งกำลังอยู่ในช่วงพัก หลังกรำศึกหนักในฟุตบอลโคปา อเมริกา จนพาบราซิล คว้าแชมปได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องมองหาผู้รักษาประตูมือสองที่ไว้วางใจได้มารอสแตนบาย หากมีปัญหาเกิดขึ้นกับ อลิสสัน และสื่ออย่าง The Mirror รายงานว่า “หงษ์แดง” ให้ความสนใจในตัว ทอม ฮีตัน นายด่านจากเบิร์นลี่ย์ ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาหลายฤดูกาล จนมีชื่อขึ้นไปเล่นทีมชาติอังกฤษมาแล้ว

ทอม ฮีตัน จะเหลือสัญญากับ “เดอะคลาเรตส์” เพียง 12 เดือนทำให้ทาง เบิร์นลี่ย์ จะต้องเร่งขายออกไปหาไม่ต้องการเสียผู้รักษาประตูรายนี้ไปฟรีๆ

ฮีตัน เริ่มเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชุดเยาวชน แต่ไม่มีโอกาสลงสนามอย่างเป็นทางการให้กับ “ปีศาจแเดง” และย้ายมาสร้างชื่อกับ เบิร์นลี่ย์ ในปี 2013 ลงเล่นไปทั้ง 200 นัดในทุกรายการ เก็บคลีนชีตได้ 65 ครั้ง และก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 3 นัด

 

ยอดนิยมในตอนนี้