รีเซต
ค่าเหนื่อยสถิติโลก! เบล เตรียมย้ายซบลีกจีน ค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์

ค่าเหนื่อยสถิติโลก! เบล เตรียมย้ายซบลีกจีน ค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์

ค่าเหนื่อยสถิติโลก! เบล เตรียมย้ายซบลีกจีน ค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์
boston2018
27 กรกฎาคม 2562 ( 07:42 )
818
7

หลังจากเป็นปัญหาคาราคาซังกันมานานระหว่างปีกเวลส์ กับ สโมสร ราชันชุดขาว ล่าสุด ดูเหมือนเรื่องนี้ใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว และน่าจะเป็นลีกจีนที่แก้ปัญหานี้

(AP Photo/Nick Wass)

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของเรอัล มาดริด เตรียมย้ายออกจาก “ราชันชุดขาว” ไปร่วมทีม เจียงซู ซูหนิง ในไชนิส ซูเปอร์ลีก โดยจะเช็นสัญญายาว 3 ปี ด้วยกัน

แหล่งข่าวระบุว่า เจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดให้ทีมชาติเวลส์ ใกล้จะยืนยันในข้อเสนอนี้ โดยถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยัน แต่รายงานระบุว่า ดีลนี้ใกล้มากแล้วที่จะลุล่วง

ก่อนหน้านี้ ซีเนดีน ซีดาน หัวหน้าโค้ชของ เรอัล มาดริด เคยกล่าวว่า สตาร์วัย 30 ปี ใกล้เต็มที่ ที่จะย้านออกจากทีม หลังเกมที่พวกเขาพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปรีซีซัน

ซีดาน ยังเพิ่มเติมในการให้สัมภาษณ์ของเขาว่า การย้ายออกของเบล เป็นเรื่องที่ “ดีสำหรับทุกฝ่าย”

รายงานระบุว่า ทีมดังจากลีกจีน เสนอค่าเหนื่อยตอบแทนการย้ายทีมครั้งนี้ 1 ล้านปอนด์ (38 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกไปโดยปริยาย

เบล มีสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบนาเบว เหลืออีก 3 ปี โดยตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ เขาคว้าแชมป์ได้มากมาย อาทิ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4สมัย, ลาลีกา 1 สมัย, โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า ซูเปอร์ ค้พ 3 สมัย และ แชมป์ สโมสรโลกอีก 3 สมัย

นอกจากนี้ เขายังมีส่วนร่วมกับทีม ในการทำ 3 ประตู และยิงจุดโทษ ในการคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ เรอัล 4 สมัย ในปี 2014, 2016, 2017 และ 2018 ด้วย

 

ยอดนิยมในตอนนี้