รีเซต
เอเดลแมนสไตล์? แพทริออตส์ จับ เอตลิง ควอร์เตอร์แบค ไปเป็นปีก ใน เทรนนิ่ง แคมป์

เอเดลแมนสไตล์? แพทริออตส์ จับ เอตลิง ควอร์เตอร์แบค ไปเป็นปีก ใน เทรนนิ่ง แคมป์

เอเดลแมนสไตล์? แพทริออตส์ จับ เอตลิง ควอร์เตอร์แบค ไปเป็นปีก ใน เทรนนิ่ง แคมป์
boston2018
27 กรกฎาคม 2562 ( 08:49 )
123
1

“มินิทรอน” สร้างชื่อจากการเป็นเป็นควอร์เตอร์แบคในสมัย คอลเลจ ก่อนกลายมาเป็นยอดปีกในลีกคนชนคนกับทีมแชมป์ซูเปอร์โบวล์ และดูเหมือน ทีม “นักรบกู้ชาติ” จะถูกใจสิ่งนี้ และพยายามทำซ้ำอีกครั้ง

(AP Photo/Charles Krupa)

บิลล์ เบลิชิค โค้ชของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ จัดการจับ แดนนี่ เอตลิง อดีตควอร์เตอร์แบคของ แอลเอสยู มาเล่นในตำแหน่ง ปีกนอก ในการซ้อมช่วง เทรนนิ่ง แคมป์ วันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

เบลิชิค เป็นหนึ่งในโค้ชที่ขอบให้ผู้เล่นไปเล่นในตำแหน่งอื่นที่ต่างออกไป และมีประสบการณ์ที่ดีในการทำแบบนี้มาหลายครั้ง โดยเฉพาะกับการที่เปลี่ยนตำแหน่งของ จูเลียน เอเดลแมน จาก ควอร์เตอร์แบคสมัยมหาวิทยาลัย มาเล่นปีกจนสร้างชื่อเป็นหนึ่งในปีกสล็อตที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้

ด้าน เอตลิง เอง ก็ไม่มีปัญหาในการลองตำแหน่งใหม่ของเขา และตื่นเต้นกับการได้เล่นในตำแหน่งที่เขาเองก็ไม่คุ้นเคยด้วย

“ทุกคนอาจจะมีบทบาทมากกว่าหนึ่งตำแหน่งในทีมอยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไร” เอตลิ่ง กล่าว “ผมตื่นเต้นที่จะได้ลองเล่นในตำแหน่งที่ต่างออกไปสำหรับผม และ อยากจะทำอะไรก็ตามที่โค้ชขอให้ผมทำ

“ผมถูกสอนมาเยอะกับการเป็นควอร์เตอร์แบค และ ผมเข้าใจเกมบุกของฟุตบอลเป็นอย่างดี นี่ช่วยให้ผมเข้าใจในมุมมองที่ต่างออกไปในเกมแบบที่มันเป็น”

เอตลิง เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 3 หนัก 220ปอนด์ เป็นที่ถูกจับตามองในการซ้อมวัน พฤหัสบดี เพราะเขาไม่ได้ใส่เสื้อสีแดง ซึ่งเป็นเสื้อห้ามอัด ที่ปกติ ควอร์เตอร์แบค จะได้ใส่กัน และนอกจากนั้น นักข่าวยังเห็นเขารับลูกพาสจาก ทอม เบรดี้ บ่อยครั้งด้วย

เอตลิง เป็นผู้เล่น ดราฟต์รอบ 7 ของปี 2018 ใช้เวลาทั้งฤดูกาลก่อนในฐานะรุกกี้ กับทีมฝึกซ้อมของ แพทริออตส์ และเล่นให้ แอลเอสยู ในปีที่ 4 ของฟุตบอล คอลเลจ ด้วย โดยเขาปาไป 2,463 หลา เป็น 16 ทัชดาวน์ เสีย 2 อินเตอร์เซ็ป เท่านั้น

 

ยอดนิยมในตอนนี้