รีเซต
ต่อหน้า นิชิโนะ! ศุภณัฏฐ์ กดเบิ้ล บุรีรัมย์ บุกทุบ สมุทรปราการ ยับ 1-4 ซิวสามแต้มบิ๊กแมตช์ไทยลีก

ต่อหน้า นิชิโนะ! ศุภณัฏฐ์ กดเบิ้ล บุรีรัมย์ บุกทุบ สมุทรปราการ ยับ 1-4 ซิวสามแต้มบิ๊กแมตช์ไทยลีก

ต่อหน้า นิชิโนะ! ศุภณัฏฐ์ กดเบิ้ล บุรีรัมย์ บุกทุบ สมุทรปราการ ยับ 1-4 ซิวสามแต้มบิ๊กแมตช์ไทยลีก
kentnitipong
27 กรกฎาคม 2562 ( 20:51 )
566
1

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เหมาคนเดียวสองประตูต่อหน้าต่อตา อากิระ นิชิโนะ พร้อมช่วยให้ “ปราสาทสายฟ้า” บุกมาถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ 1-4 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 20

ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีคะแนนเท่ากันที่ 35 คะแนน จาก 19 นัด แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

นาทีที่ 7 “เขี้ยวสมุทร” ได้ลุ้นทักทายแบบจังๆ หลัง อิบสัน เมโล่ จ่ายบอลให้ พิชา อุทรา ได้หลุดไปถึงเส้นหลังตวัดเข้ามาที่เสาแรก ชญาวัต ศรีนาวงษ์ วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งผ่านโคนเสาแรกออกหลังไป

สองนาทีถัดมา เป็นฝั่ง บุรีรัมย์ ที่หวิดได้ประตูขึ้นนำเช่นกัน นาสเซอร์ บาราซิต กระชากบอลขึ้นเกมทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วปาดให้ ราสมุส ยอนส์สัน ยิงติดเซฟด้วยเท้าของ ศุภวัฒน์ โยคะกุล บอลเด้งมาเข้าทาง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงดาบสองบอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 20 เหล่า “GU12” ได้เฮกันลั่น จากจังหวะที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ใช้ความเร็ววิ่งไปเก็บบอลได้ที่สุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะจ่ายย้อนให้ เควิน อินเกรโซ่ เปิดบอลด้วยซ้ายเข้าเขตโทษ จักพัน ไพรสุวรรณ โขกสกัดบอลไม่ดีบอลไหลมาเข้าทาง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดึงบอลลงแล้วล้มตัวยิงบอลโค้งผ่าน ศุภวัฒน์ โยคะกุล ชนเสาเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ 0-1

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก สมุทรปราการ ได้ลุ้น เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กระชากบอลขึ้นทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าเขตโทษบอลถึง อิบสัน เมโล่ ได้กดด้วยขวาติดบล็อกผู้เล่นปราสาทสายฟ้า ก่อนที่ อิบสัน เมโล่ จะเก็บตกได้แล้วยิงติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้วในนาทีที่ 36 เจ้าถิ่นที่สกอร์ตามหลังต้องมาเหลือผู้เล่นน้อยกว่าจากจังหวะที่ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ไปตัดเกมใส่ นาสเซอร์ บาราซิต ผู้ตัดสินไม่รอช้าวิ่งมาแจกใบแดงไล่ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ออกจากสนาม เพราะมองว่าไปทำฟาวล์รุนแรงใส่คู่แข่ง

ช่วงทดเจ็บในครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ มาได้เม็ดที่สอง รัตนากร ใหม่คามิ แทงบอลเร็วให้ สุภโชค สารชาติ วิ่งไปเก็บบอลได้ที่เขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะจ่ายยัดเข้ากลางประตูบอลไปถึง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงนิ่มๆ บอลผ่าน ศุภวัฒน์ โยคะกุล เข้าประตูไป เป็นประตูที่ 2 ของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ในเกมนี้

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังได้เพียงแค่นาทีเดียว เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่แตก อิบสัน เมโล่ กระชากบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวา แล้วตัดสินใจยิงบอลเร็วบอลพุ่งเสยคานเข้าประตูไป สมุทรปราการ ซิตี้ ไล่มาเป็น 1-2

นาทีที่ 49 เขี้ยวสมุทร มาได้ลุ้นตีเสมอ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กระชากบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะจ่ายยัดเข้ากลาง ชิติพัทธ์ แทนกลาง วิ่งมาสกัดบอลออกหลังได้ก่อนที่ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ จะเข้าชาร์จ

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างเปิดเกมแลกเข้าใส่กันอย่างสนุก และมีโอกาสได้ลุ้นประตูกันทั้งสองทีม ก่อนที่ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” จะได้ลุ้นจากจังหวะที่ สุภโชค สารชาติ จ่ายบอลจังหวะเดียวไปฝั่งขวาให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้เปิดย้อนเข้าเขตโทษให้ ฮาจิเมะ โฮโซไก ยิงแบบไม่ต้องจับบอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไป

นาทีที่ 70 บุรีรัมย์ ขยับหนีอีกครั้งเป็น 1-3 สุภโชค สารชาติ เกี่ยวบอลได้ทางกราบซ้าย ก่อนจะลากจี้ตัดเข้าในแล้วบรรจงปั่นบอลเอาดื้อๆ โค้งหนีมือ ศุภวัฒน์ โยคะกุล เสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเหนือชั้น เรียกได้ว่าวันนี้แบ่งกันยิงแค่สองพี่น้องเท่านั้น

นาทีที่ 78 “ปราสาทสายฟ้า” มาได้ประตูตอกฝาโลง หลัง  ศุภวัฒน์ โยคะกุล ไปออกบอลพลาดถวายพานให้ นาสเซอร์ บาราซิต ควบบอลเข้าไปดวลก่อนตัดสินใจคลึงบอลเข้าซ้ายซัดนิ่มๆ เข้าไปไม่มีพลาด ถือเป็นประตูที่ 7 จากการลงสนาม 7 นัดในทุกรายการของเจ้าตัวอีกด้วย

ในช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาอัด สมุทรปราการ ถึงถิ่น 1-4 คว้าสามคะแนนสำคัญพร้อมกับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงไทยลีกแบบเดี่ยวๆ

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
สมุทรปราการ เอฟซี : ศุภวัฒน์ โยคะกุล (GK), สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, นพพล พลคำ, จักพัน ไพรสุวรรณ, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ธีระพล เยาะเย้ย, คิม พยองแร, อาริส ซาริโฟวิช, พิชา อุทรา, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, อิบสัน เมโล่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเนซ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ฮาจิเมะ โฮโซไก,  ชิติพัทธ์ แทนกลาง, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ราสมุส ยอนส์สัน, เควิน อินเกรโซ่, รัตนากร ใหม่คามิ, นาเซอร์ บาราซิต,  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

 

ยอดนิยมในตอนนี้