รีเซต
อยู่กับเค้านะ! เอเมรี หวังให้ กอสเชียลนี เป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล ต่อไป

อยู่กับเค้านะ! เอเมรี หวังให้ กอสเชียลนี เป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล ต่อไป

อยู่กับเค้านะ! เอเมรี หวังให้ กอสเชียลนี เป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล ต่อไป
boston2018
1 สิงหาคม 2562 ( 19:46 )
265
7

กัปตันทีม “ปืนใหญ่” ไม่มาร่วมทีมในช่วงปรีซีซัน เพราะต้องการประท้วงที่ทีมไม่ยอมให้เขาย้ายออกไป แต่หัวหน้าโค้ชชาวสเปน ยังหวังใช้งานเขาต่อในฤดูกาลนี้

(katatonia82 / Shutterstock.com)

อูไน เอเมรี หัวหน้าโค้ชของ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่า เขากำลังต่อสู้เพื่อให้ โลรองต์ กอสเซียลนี ยังเป็นกัปตันทีมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไปในฤดูกาลนี้

กอสเชียลนี ปฏิเสธที่จะเดินทางร่วมทีมไปเก็บตัวช่วงปรีซีซัน กับ อาร์เซน่อล ที่สหรัฐอเมริกา เนื่องจากต้องการจะกลับไปค้าแข้งในฝรั่งเศสบ้านเกิดช่วงปลายอาชีพ จึงอยากจะให้สโมสรจากลอนดอน ปล่อยเขาออกจากทีมก่อนหมดสัญญาในปีหน้า

ขณะที่ แรนส์ ทีมในลีกเอิง ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจนักเตะอยู่ แต่สถานการณ์ระหว่าง กอสเชียลนี กับ อาร์เซน่อล ยังไม่มีความลงตัว เนื่องจากทั้งสองทีมยังไม่มีการคุยกันอย่างจริงจัง

แต่ เอเมรี ยังยืนยันว่าจะมองเรื่องนี้ในแง่ดี และอยากจะเปลี่ยนใจกองหลังกัปตันทีม ใม่ให้จากทีมไปในฤดูกาลนี้

“ตอนนี้ เป็นเรื่องระหว่างสโมสรกับเขา ผมจะต่อสู้เพื่อรักษาเขาไว้ แต่ ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา มันเป็นการตัดสินที่ค่อนข้างส่วนตัว และ มันน่าจะเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจะข้อพิพาทเดียวเท่านั้น

“ผมจะไม่สูญเสียความหวังที่จะให้เขาอยู่กับเราไปอีกปี แต่ การตัดสินใจของเขาคือต้องการจะจากไป และ เราจะต้องคิดล่วงหน้าว่า เราจะต้องเพิ่มเติมนักเตะคนไหนเพื่อจะอุดช่องว่างในกรณีที่เขาจากไปจริง ๆ ได้”

 

ยอดนิยมในตอนนี้