รีเซต
ทำสถิติโลก! แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ คว้า แมคไกวร์ จากเลสเตอร์

ทำสถิติโลก! แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ คว้า แมคไกวร์ จากเลสเตอร์

ทำสถิติโลก! แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ คว้า แมคไกวร์ จากเลสเตอร์
boston2018
1 สิงหาคม 2562 ( 20:40 )
1.3K
17

“ปีศาจแดง” เตรียมทำลายสถิติโลกในรายการกองหลังค่าตัวแพงที่สุดของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ด้วยการคว้ากองหลังของของ “จิ้งจอก” มาร่วมทีมก่อนเปิดฤดูกาล

(KATTY ELIZAROVA / Shutterstock.com)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3 พันล้าน ให้ เลสเตอร์ ซิตี ทีมร่วมลีกพิจารณา เพื่อปล่อยตัว แฮร์รี แมคไกวร์ มาร่วมทีม ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

ถ้าข้อเสนอดังกล่าวเป็นจริง จะกลายเป็นสถิติโลกใหม่ในตำแหน่งกองหลังที่แพงที่สุดในโลก ทำลายสถิติของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มา ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ หรือราว 2.8 พันล้านบาท ในเดือนมกราคม 2018 ลงทันที

แมคไกวร์ มีอาการป่วยจากการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีสัญญาเหลือกับทีมทีม “จิ้งจอก” อีก 4 ปี และ เลสเตอร์ ก็เคยยืนยันที่จะไม่ขายเขาในช่วงซัมเมอร์มาแล้ว

แนวรับทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ยังเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และเคยตกเป็นข่าวว่า เขาบอกกับเลสเตอร์ ว่าต้องการย้ายออกจากทีม ก่อนปิดตลาดนักเตะ วันที่ 8 สิงหาคม นี้ด้วย

ตามรายงาน แมคไกวร์ ยังบอกด้วยว่าเขาอยากย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอมา เพราะว่า อยากตามรอยของ ไอดอล อย่าง เนมันยา วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยูไนเต็ด อาจจะต้องเพิ่มข้อเสนอเป็น 90 ล้านปอนด์หรือราว 3,365 ล้านบาท หากปล่อยให้ดีลนี้ยืดเยื้อถึงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ เพราะทางเลสเตอร์ เอง ก็ไม่มีความจำเป็นใด ๆ ที่จะต้องขายนักเตะออกไป

รายงานของสกาย สปอร์ตส์ ยังระบุด้วยว่า แมคไกวร์ มีความหงุดหงิดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กับท่าทีของเลสเตอร์ ที่แสดงออกต่อการย้ายทีมของเขาในซัมเมอร์นี้

 

ยอดนิยมในตอนนี้