รีเซต
สงครามน้ำลาย! เป็ป รับแอบเซ็งหลัง คล็อปป์ โบ้ยว่าใช้เงินเยอะอยู่ทีมเดียว

สงครามน้ำลาย! เป็ป รับแอบเซ็งหลัง คล็อปป์ โบ้ยว่าใช้เงินเยอะอยู่ทีมเดียว

สงครามน้ำลาย! เป็ป รับแอบเซ็งหลัง คล็อปป์ โบ้ยว่าใช้เงินเยอะอยู่ทีมเดียว
boston2018
2 สิงหาคม 2562 ( 23:41 )
552
7

ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” ไม่แฮปปี้ หลังผู้จัดการทีม “หงส์แดง” พาดพิงเรื่องการใช้เงิน โดยมองว่า ทั้งสองทีมก็มีพฤติกรรมการใช้เงินไม่ต่างกัน

(AP Photo/Shuji Kajiyama)

เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า หงุดหงิดเล็กน้อย หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ พาดพิงว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เงินเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ที่ใช้เงินเท่าไหร่ก็ไม่หมด

เมื่อสัปดาห์ก่อน คล็อปป์ อธิบายเหตุผลที่ ลิเวอร์พูลใช้เงินน้อยลงในซัมเมอร์นี้ว่า “ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย” และพวกเขา “ไม่ได้อยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ที่อยากได้อะไรก็ได้ง่าย ๆ แบบซิตี้”

กวาร์ดิโอลา ออกมาปฏิเสธ สิ่งที่ คล็อปป์ กล่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ซึ่งทั้งสองทีมต้องโคจรมาพบกัน พร้อมยืนยันว่า ทั้งสองทีมไม่มีอะไรต่างกันมากในเรื่องที่ถูกพาดพิง

“ใช่ครับ เรื่องที่เขาพูดสะกิดใจผมทีเหมือนกัน เพราะมันไม่เป็นความจริงเลยที่ว่าเราใช้เงิน 200 ล้านปอนด์ในทุก ๆ ตลาดซื้อขายนักเตะ

“ลิเวอร์พูลก็ด้วยแหละ ‘คุณไม่ได้เดินเดียวดาย’ นี่ไม่ใช่คำพูดของทีมเล็ก ๆ เลยนะ

“แน่นอน ผมไม่ชอบ เพราะว่า มันไม่จริง ฤดูกาลก่อน เราใช้เงินไปทั้งหมด 17 ล้านปอนด์ ในการซื้อผู้เล่นคนเดียว

“2 ฤดูกาลก่อน ผมใช่เงินเยอะ เพราะว่า ผมต้องการเปลี่ยนแปลงทีมที่มีผู้เล่นอายุ30 ถึง 10 หรือ 11 คนให้เด็กลงกว่าที่เป็นอยู่

“แต่คุณไม่สามารถใช้เงิน 200 ล้านปอนด์ได้ในทุกฤดูกาลแน่นอน ยกตัวอย่าง ลิเวอร์พูล พวกเขาก็ใช้เงินทะลุ 200 ล้านปอนด์ในปีก่อนนะ และพวกเขาก็ไม่สามารถทำแบบนั้นได้อีกในฤดูกาลนี้ เราก็เหมือนกัน

“เราซื้อนักเตะคนเดียวในฤดูกาลนี้ และ ส่วน แองเจลิโน มาด้วยสัญญาการซื้อคืน ถึงวันนี้ สโมสรก็ยังไม่ได้จ่ายเงินก้อนใหญ่อะไรเลย

“ส่วน บาร์เซโลนา กับ เรอัล มาดริด จะเกิดอะไรขึ้นผมไม่รู้หรอก เพราะผมไม่ได้คุมทีมที่นั่น”

 

ยอดนิยมในตอนนี้