รีเซต
ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! คล็อปป์ เผย ต้องการผู้เล่นตัวหลักกลับมาในทีมลิเวอร์พูล

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! คล็อปป์ เผย ต้องการผู้เล่นตัวหลักกลับมาในทีมลิเวอร์พูล

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! คล็อปป์ เผย ต้องการผู้เล่นตัวหลักกลับมาในทีมลิเวอร์พูล
boston2018
3 สิงหาคม 2562 ( 07:48 )
1.2K
21

“หงส์แดง” มีผู้เล่นที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติหลายคนในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และผู้จัดการทีมของพวกเขา ต้องการให้ทีมรวมตัวกันให้ครบอีกครั้ง

(lev radin / Shutterstock.com)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากได้ทีมชุดใหญ่ของตัวเองกลับมาพร้อมหน้าอีกครั้ง  ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเริ่มต้นในสัปดาห์หน้านี้

ทีมลิเวอร์พูลชุดใหญ่ของคล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีก่อนมาครองได้สำเร็จ

แต่ปัจจุบัน คล็อปป์ ยังมีแค่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อลิสซอน เบคเกอร์ และ โรแบร์โต ฟีร์มิโน เท่านั้น ที่จะกลับมาสู่ทีมในวันจันทร์นี้ หลังจากที่พวกเขาต้องพักผ่อนเพื่อฟื้นตัวจากการรับใช้ทีมชาติ

ขณะเดียวกัน ซาดิโอ มาเน่ จะยังไม่กลับมาจนกระทั่งวันจันทร์ ซึ่งเป็นหนึ่งวันหลังจากที่ “หงส์แดง” ต้องลงเล่นเกม เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชีลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเขาต้องช่วย เซเนกัล ในเกมชิงชนะเลิศ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

นอกจากนี้ คล็อปป์ จะยังไม่มี นาบี เกอิตา และ เซอร์ดาน ชากิรี จนกระทั้งจบสัปดาห์นี้เป็นอย่างน้อย เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และนั่นทำให้พลาดการเก็บชัยชนะใน 4 นัดแรกของการเล่นเกม ปรีซีซัน จนกระทั่งเอาชนะ ลียง ได้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ถึงแม้จะเป็นแบบนั้น แต่ คล็อปป์ ก็รู้สึว่า จะดีกว่า ถ้าเขามีทีมชุดใหญ่ของตัวเองอยู่ครบหน้า

“มันก็ดี (ที่ชนะ) แต่ผมไม่รู้สึกแบบนั้นเลย เพราะว่า ผมไม่มีนักเตะสำคัญ 6 คนในช่วงปรีซีซัน ซึ่งมันไม่ค่อยเจ๋งเท่าไหร่” เขากล่าว

“นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพ ที่ผมขาดผู้เล่นหลักเยอะขนาดนี้ ตอนนี้ จากวันจันทร์เป็นต้นไป เราจะรอดูว่า ซาดิโอ จะกลับมาดีไหม ผมอยากจะมีทีมที่ผมมีเมื่อปีก่อน”

 

ยอดนิยมในตอนนี้