รีเซต
สรุปว่าคนนี้? ท็อตแน่ม ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้า โล เซลโช เสริมทัพจาก เบติส

สรุปว่าคนนี้? ท็อตแน่ม ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้า โล เซลโช เสริมทัพจาก เบติส

สรุปว่าคนนี้? ท็อตแน่ม ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้า โล เซลโช เสริมทัพจาก เบติส
boston2018
8 สิงหาคม 2562 ( 18:59 )
560
3

“ไก่เดือยทอง” มีข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตาในโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ และดูเหมือนว่าเขาจะได้ผู้เล่นของทีมในลาลีกา สเปน มาเสริมทัพ

( A.RICARDO / Shutterstock.com)

โจวานนี โล เซลโซ เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมเช็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2,060 ล้านบาท

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา จะเข้ารับการตรวจร่างกาย และกลายเป็นนักเตะใหม่ของยอดทีมจากกรุงลอนดอนก่อนที่จะปิดตลาดนักเตะค่ำนี้ และ มีรายงานว่า ค่าตัวของเขาอาจจะพุ่งขึ้นถึง 60 ล้านปอนด์ ในกรณีที่ทำผลงานได้ตามเป้า

เบติส ไม่ได้ใส่ชื่อดาวรุ่งวัย 23 ปี รายนี้ในทีมชุดที่จะเตะอุ่นเครื่องกับ ลาส ปัลมาส ในค่ำวันพุธที่ผ่านมา และนั่นเป็นสัญญาณการย้ายทีมของเขา

ถ้าการย้ายทีมครั้งนี้ลุล่วง นี่จะเป็นการซื้อตัวด้วยเงินก้อนใหญ่ครั้งที่ 2 ของ ท็อตแน่ม ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ตุนกาย เอ็มดอมเบเล ที่ย้ายมาร่วมทีมจาก ลียง ด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังมีข่าวกับ บรูโน เฟอร์นานเดซ กองกลางของ สปอร์ติง ลิสบอน โดยตามรายงานระบุว่า “ไก่เดือยทอง” พยายามจะปิดดีลให้ทันก่อนตลาดปิดด้วย

และอีกรายที่มีข่าวว่าใกล้บรรลุข้อตกลง คือในรายของ ไรอัน เซสเซญอง ของฟูแล่ม โดยคาดว่าดีลนี้จะจบอย่างฉิวเฉียดก่อนตลาดนักเตะปิดในช่วง 5 โมงเย็นของประเทศอังกฤษ หรือราว 23:00น. ตามเวลาไทยด้วย

 

ยอดนิยมในตอนนี้