รีเซต
ล่มปากอ่าว! ท็อตแน่ม ล้มดีลคว้า ดิบาลา จาก ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว

ล่มปากอ่าว! ท็อตแน่ม ล้มดีลคว้า ดิบาลา จาก ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว

ล่มปากอ่าว! ท็อตแน่ม ล้มดีลคว้า ดิบาลา จาก ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว
boston2018
8 สิงหาคม 2562 ( 19:38 )
1.4K
8

หลังมีข่าวให้ฮือฮามาได้ 2 วัน ล่าสุด “ไก่เดือยทอง” ก็เป็นอีกทีมที่ต้องกินแห้วจากกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของทีม “ม้าลาย” เรียบร้อยแล้ว

(bestino / Shutterstock.com)

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เลิกล้มความสนใจที่จะคว้าตัว เปาโล ดิบาลา จาก ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะ แสดงความต้องการชัดเจนที่จะอยู่กับทีม “ม้าลาย” ต่อไป

ยูเวนตุส ปฏิเสธกับ ท็อตแน่มว่า จะไม่ปล่อยให้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ออกจากทีม ถ้าพวกเขาไม่ได้นักเตะในตำแหน่งเดี่ยวกันมาทดแทน หลังจากที่พวกเขาพลาดการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชมป์ กัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เมาโร อิคาร์ดี ที่ไม่เป็นที่ต้องการของ อินเตอร์ มิลาน แต่ ดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นในเร็วนี้ ทำให้ตลาดนักเตะของอังกฤษ อาจจะปิดไปก่อน

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวใหญ่กับแนวรุกวัย24 ปี เนื่องจากข่าวสืบเนื่องจากการที่พวกเขาอาจจะปล่อย คริสเตียน อิริคเซ่น ไปให้ เรอัล มาดริด และต้องการผู้เล่นมาทดแทน

พวกเขายื่นข้อเสนอ 64.4 ล้านปอนด์ หรือราว 2,400 ล้านบาท เพื่อหวังคว้ากองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็มีข่าวในวันนี้ว่า นักเตะไม่ต้องการย้ายทีม และ ก็มีข่าวตามมาว่า ดีลดังกล่าวได้รับการยกเลิกในที่สุด

 

ยอดนิยมในตอนนี้